xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” พลิกเฮประเดิมหวดอินเดียน เวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ทะลุสู่รอบ 3 ตามคาด
แอนพี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ประเดิม ศึกเทนนิส “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ด้วยชัยชนะหลังไล่อัด ลูคัส โรซอล จากเช็ก 2-1 เซต ตบเท้าสู่รอบที่ 3 ได้แบบไร้ปัญหา ในการแข่งขันที่สหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 156 ล้านบาท) โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันรอบที่สอง ทั้งในประเภทหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยว

“ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่ชนะได้ในเกมนี้ เพราะการเสียเซตแรกไปก่อนไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น ผมอาจรู้สึกตกใจและลงเล่นด้วยความกังวลใจนิดหน่อย ในช่วงแรก แต่รู้สึกว่าในช่วงเริ่มต้นเชตที่ 2 และ 3 มันไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว ผมเพียงแค่เล่นในเกมต่อไปและการชนะจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด” เมอร์เรย์ กล่าว

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจากแดนนาฬิกา ลงพบกับ ปอล อองรี มาติเยอ คู่แข่งจากฝรั่งเศส และไม่มีการพลิกล็อกเกิดขึ้นเมื่อ “เฟดเอ็กซ์” หวดเอาชนะไปตามคาด 2-0 เซต 6-1 และ 7-6 (7/5) เตรียมเข้ารอบ 3 ไปรอพบกับ ดิมิทรี ตูซูนอฟ จากรัสเซียต่อไป โดยมีลุ้นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 4 หลังเคยเป็นแชมป์มาแล้วเมื่อปี 2004, 2006 และ 2012

ส่วน สตานิสลาส วาวรินกา เจ้าของแชมป์ แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ใช้เวลาเพียง 65 นาที เอาชนะ อีโว คาร์โลวิช จากโครเอเชีย 2 เซตรวด 6-3 และ 7-5 ผ่านเข้ารอบที่ 3 ไปพบกับ อันเดรียส เซ็ปปี จากอิตาลี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น