xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์-เฟด” หืดจับเข้ารอบ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ พลิกสถานการณ์จากเสียเซตแรก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวเมืองวิสกี เอาตัวรอดพลิกกลับมาชนะ ยิรี เวเซรี หวดเลือดเช็ก 2-1 เซต ผ่านเข้ารอบ 4 ศึก “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่เมืองลุงแซม แบบหืดจับ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เหนื่อยไม่เบาชนะไทร์เบรกทั้งสองเซต เข้ารอบได้เช่นกัน

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 156 ล้านบาท) โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบที่ 3

โดยในคู่แรกของวัน แอนดี เมอร์เรย์ เจ้าแชมป์แกรนด์ สแลม 2 สมัย จากสกอตแลนด์ พบกับ ยิรี เวเซรี ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากเช็ก และเป็น เมอร์เรย์ ที่เสียท่าไปก่อนในเซตแรก 6-7(2/7) ก่อนจะกลับมาคุมสถานการณ์พลิกเกมเอาชนะไป 2-1 เซต 6-7(2/7), 6-4 และ 6-4 เข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายต่อไป

“ไม่ว่าจะเป็นช่วงเริ่มต้นหรือตอนท้ายเกม เราต่างเล่นด้วยกันแบบสูสี ผมเริ่มต้นได้ดีกว่าแต่เข้าเริ่มจากฟอร์มไม่ดี เขาพลาดง่ายๆ อยู่หลายช็อต และจากนั้นเข้าก็เล่นได้สม่ำเสมอขึ้นไม่มีข้อผิดพลาด ส่วนเกมของผมก็หายไปดื้อๆ” เมอร์เรย์ ให้สัมภาษณ์หลังทะลุเข้าไปพบ มิลอส ราโอนิค มือ 10 จากแคนาดา

ขณะที่หวดมือ 7 ของรายการ และแชมป์เก่า 4 สมัย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตีตั๋วสู่รอบ 4 ต่อไปได้แบบหืดขึ้นคอ หลังหวดเอาชนะ ดริมิทรี ตูร์ซูนอฟ มือ 27 โลกจากรัสเซีย 7-6 (9/7), 7-6 (7/2) โดย “เฟดเอ็กซ์” จะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ทอมมี ฮาสส์ จากเยอรมนี หรือ เคอิ นิชิโกริ จากญี่ปุ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟเดอเรอร์ เล่นไทร์เบรกทั้ง 2 เซต
กำลังโหลดความคิดเห็น