xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” อวดชุดแหวกอกร่วมงาน “ออสการ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน อาศัยเวลาว่าง สวมชุดราตรีสุดสวย ร่วมประชันโฉมในงานประกาศผลรางวัล “ออสการ์” ประจำปี 2014 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย เพิ่งประกาศงดร่วมดวลแร็กเกต ศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับพรีเมียร์ รายการ “บีเอ็นพี พาริบาส์” ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส ประเทศบ้านเกิด ท่ามกลางกระแสข่าวลือพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ พร้อมจะยุติการบอยคอตทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

ทำให้ วิลเลียมส์คนน้อง มีเวลาว่างเหลือเฟือ ที่จะออกไปกระทบไหล่เหล่าเซเลบริตีระดับชั้นนำของสหรัฐฯ ในงานพิธีประกาศรางวัลอันยิ่งใหญ่สุดสำหรับบุคคลวงการบันเทิงทั่วโลก ณ ดอลบี เธียเตอร์ เมืองลอส แองเจลิส

ทั้ง เซเรนา กับ วีนัส ต่างปฏิเสธเข้าร่วมการแข่งขันที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย นับตั้งแต่ปี 2001 เนื่องจากถูกแฟนเทนนิสเหยียดผิว ในรอบชิงชนะเลิศ กับ คิม ไคลจ์สเตอร์ อดีตราชินีคอร์ตชาวเบลเยียม โดยกล่าวว่า “หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบ ฉันจะไม่ลงแข่งที่อินเดียน เวลส์ ปีนี้ ฉันขอส่งความปรารถนาดีต่อทุกคนที่มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์”

สำหรับศึก เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” จะเปิดฉากขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคมนี้ ซึ่ง แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 1 ของ สหราชอาราจักร เคยปราชัยแก่ ราฟาเอล นาดาล ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2009


เซเรนา สวมชุดแหวกอกแนวหวานแหวว
กำลังโหลดความคิดเห็น