xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ไม่หวั่นเดินหน้าลุยศึกใน-นอกสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด เริ่มได้รับความสนใจมากขึ้น
ยูจีนี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยดาวรุ่งจากแคนาดา ยืนยัน เธอพร้อมรับมือกับศึกหนักทั้งงานในสนามและนอกสนาม ที่ต้องเดินสายแข่งทั่วโลกและโปรโมตกิจกรรมต่างๆ ของดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ในปีนี้ หลังสามารถทำผลงานแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในซีซันนี้

หวดนางฟ้าจากแคนาดา เริ่มต้นปี 2014 ด้วยมืออันดับ 32 ของโลก และสามารถไต่สู่มือ 19 ของโลกอย่างรวดเร็วจากผลงานเข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” หลังจากนั้น 6 สัปดาห์ บูชาร์ด ดังเป็นพลุแตก และมีงานเข้ามากมายทั้งในและนอกสนาม โดยต้องเดินทางไปทั่วโลก

ช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา บูชาร์ด เดินทางกลับไปช่วย แคนาดา เอาชนะ เซอร์เบียร์ ในศึก เฟด คัพ ก่อนจะเดินทางไปโปรโมต ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่สิงคโปร์ และบินไป กาตาร์, ดูไบ และ เม็กซิโก ล่าสุดกลับมาที่สหรัฐฯ เพื่อเตรียมแข่งศึก “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียน เวลส์ ในสัปดาห์นี้

ซึ่งขวัญใจแฟนเทนนิสจากแคนาดา ยอมรับว่าเป็นช่วงยากลำบากสำหรับการเดินทางไกล และต้องทำงานทั้งในและนอกสนาม แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับยังสนุกที่ได้ลงแข่งขันเทนนิส ซึ่งเป็นอีกประสบการณ์ที่ยังต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่ต้องเดินทางไปทั่ว แต่ฉันก็ได้ลงแข่งกับผู้เล่นดีๆ มากมาย บางแมตช์เป็นแมตช์ที่ยากแต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ฉันต้องพยายามทำงานหนัก เพื่อพิสูจน์ตัวเองต่อไป สิ่งสำคัญคือต้องการเคลียร์สิ่งเหล่านี้ออกไปจากสมองและสนุกไปกับการเล่นเทนนิส” บูชาร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น