xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” หวังโกยแชมป์ 2 วีคติดที่อินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ช่วงนี้กำลังมั่นใจ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋า มือ 8 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ หมายมั่นปั้นมือคว้าแชมป์มาสเตอร์ส ที่ อินเดียน เวลส์ เป็นสมัยที่ 5 สานต่อผลงานความยอดเยี่ยมของตัวเองหลังเพิ่งซิวโทรฟีที่ ดูไบ มาหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

หวดวัย 32 ปี คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในปีนี้หลังตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนต่อยอดผลงานคว้าแชมป์ ดูไบ ดิวตี ฟรี เป็นสมัยที่ 5 เรียกว่าต่างกันราวหน้ามือเป็นหลังมือหากเทียบกับปีที่แล้วที่เล่นไม่ออกเพราะปัญหาบาดเจ็บ

ล่าสุด เฟเดอเรอร์ ไม่หยุดพักลงหวดต่อทันทีในศึก มาสเตอร์ส รายการแรกของปีที่ อินเดียน เวลส์ โดย “เฟดเอ็กซ์” ซึ่งเคยประสบความสำเร็จหยิบแชมป์รายการนี้มาแล้ว 4 สมัย ก็มองเป้าถึงแชมป์สมัยที่ 6 ซึ่งหากทำสำเร็จก็จะเป็นแชมป์ 2 รายการติดเลยทีเดียว

“ผมคิดว่าการได้แชมป์แรกของปีนั้นถือเป็นเรื่องที่กดดันไม่น้อย มันไม่ง่ายเลยที่จะทำผลงานเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ด้วยความกดดัน ไม่ว่าจะรายการใดก็ตาม บางครั้งคุณรู้สึกผิดหวังที่เล่นไม่ดี แต่ผมก็เดินทางมาที่นี่ด้วยผลงานที่น่าประทับใจจากรายการที่แล้ว ซึ่งหวังว่าผมจะรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้” เฟเดอเรอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น