xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" เล็งซิวแชมป์หวดดูไบสมัยที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซิร์บ วางเป้าเตรียมกลับมาลงป้องกันแชมป์ เอทีพี ทัวร์ รายการ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส" ที่นครดูไบ ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนลุยศึกมาสเตอร์ส 2 รายการ ที่ ไมอามี และ อินเดียน เวลส์ ช่วงเดือนมีนาคมนี้

หวดชาวเซิร์บเปิดฉากออกสตาร์ทปี 2014 ได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร หลังพ่ายต่อ สตานิสลาส วาวรินกา ยอดนักเทนนิสคู่ปรับชาวสวิส ในศึก แกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พลาดโอกาสป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม ที่แดนจิงโจ้

อย่างไรก็ดี "โนเล" ที่เตรียมกลับมาลงแข่งอีกครั้งหลังจาก จบโปรแกรมการแข่งเทนนิสประเภททีมชาย เดวิส คัพ 2014 ตั้งเป้าขอป้องกันแชมป์ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส" ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ และหากทำสำเร็จจะถือเป็นแชมป์สมัยที่ 5 ของเขาเอง

"ผมรู้สึกกดดันเป็นอย่างมากในฐานะนักเทนนิสระดับท็อปของโลก ผมรู้สึกว่าตัวเองได้รับความคาดหวังสูงอยู่เสมอ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของวงการกีฬาอยู่แล้ว เราจะต้อพยายามคิดในแง่บวกและพยายามเดินหน้าคว้าแชมป์มาครองต่อไป" เจ้าของแชมป์ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส ในปี 2009, 2010, 2011 และ 2013 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น