xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” อ้างล้า ถอนทัพเซิร์บลุย “เดวิส คัพ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ขอพักชั่วคราว
บ็อกดาน โอบราโดวิช โค้ชทัพนักหวดลูกสักหลาดของ เซอร์เบีย ออกมาเผยว่า โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลก ถอนตัวจากการแข่งขัน ศึก เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก กับ สวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ฟิตพอ

หวดจอมทะเล้นวัย 26 ปี ผ่านการดวลกับ สตานิสลาส วาวรินกา หวดมือ 3 ของโลกชาวสวิส นานร่วม 4 ชั่วโมง ก่อนพ่ายไป 2-3 เซต ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ชวดป้องกันแชมป์ศึกแกรนด์สแลมรายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2014” อย่างพลิกความคาดหมาย

ล่าสุด กัปตันทีมรองแชมป์เก่า ยืนยันจะไม่ดึง “โนเล” ร่วมทัพ โดยจะใช้ ดูซาน ลาโยวิช , ฟิลิป ครายิโนวิช , อิลิยา โบโซลยัค และ เนนัด ซิมอนยิช เปิดรัง สเปนส์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองโนวี ซาด รับมือ นักหวดแดนนาฬิกา นำโดย วาวรินกา , มาร์โก ชิอูดิเนลลี , เฮนรี ลาคโซเนน และ มิชาเอล แลมเมอร์

โอบราโดวิช กล่าว “ยอโควิช รู้สึกว่า เขาต้องการหยุดพักชั่วคราว เขาอ่อนล้าทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่มีใครรู้ ตอนนี้เขาเป็นอย่างไรมากกว่าตัวเอง โนวัค ต้องการซ้อมแบบเบาๆ ซึ่งจะทำให้พละกำลังกลับมาเต็มร้อย เพื่อรับมือช่วงที่เหลือของฤดูกาล”

“เราทุกคนเข้าใจเขา และสนับสนุนการตัดสินใจของเขา เราไม่ต้องการให้เขาบาดเจ็บอย่างที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นเราไม่ต้องการให้เขาฝืนลิมิตของตัวเอง โนวัค แสดงให้เห็นมาเป็น ล้านครั้ง มันสำคัญเพียงใดสำหรับเขาที่จะรับใช้บ้านเกิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น