xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชมั่น "เมอร์เรย์" คืนฟอร์มล่าสแลมเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ อาจมีลุ้นเฟรนช์ โอเพน
อีวาน เลนเดิล โค้ชคู่ใจชาวเช็กของ แอนดี เมอร์เรย์ แสดงความมั่นใจว่า หวดชาวสกอตต์จีมีเวลามากพอในการเตรียมตัวเรียกฟอร์กเก่งกลับมาลุ่นแชมปืแกรนด์ สแลม ที่ 3 ของตัวเขาเองในศึก เทนนิส "เฟรนช์ โอเพน" โดยสัปดาห์นี้เตรียมลงแข่งที่ศึก "เอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส" ที่กรุงร็อตเธอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ส

หวดวัย 26 ปี หายจากอาการบาดเจ็บแผ่นหลังกลับมาลงหวดแกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน" เมื่อเดือนมกราคม แต่ไปไม่ถึงดวงกาวพลาดท่าพ่าย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่จะติดทีมสหราชอาณาจักร เอาชนะทีมสหรัฐฯ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเดวิส คัพ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1986

โดยสัปดาห์นี้ เมอร์เรย์ ได้รับสิทธ์ไวด์การ์ด ร่วมลงแข่งศึกเอทีพี ทัวร์ รายการ "เอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส" ที่กรุงร็อตเธอร์ดัม ดินแดนกังหันลม ก่อนที่จะไปลุยต่อในรายการ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่อินเดียน เวลส์ และ ไมอามี รายการระดับมาสเตอร์ส 2 รายการในช่วงเดือนมีนาคม

ขณะที่ อีวาน เลนเดิล ยอดโค้ชที่ร่วมงานกับ เมอร์เรย์ จนสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์มาครองได้ 2 รายการทั้ง "ยูเอส โอเพน" ปี 2012 และ "วิมเบิลดัน" เมื่อปี 2013 เผยว่า หลังจากนี้อีก 3 เดือนก่อนศึก "เฟรนช์ โอเพน" แกรนด์ สแลม ลำดับที่ 2 ของปีลูกศิษย์ของตัวเองมีเวลามากพอที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาลุ้นแชมป์ได้เช่นกัน

"การเตรียมตัวหลังหายเจ็บก่อนแข่ง ออสเตรเลียน โอเพน มันมีเวลาน้อยมาก แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันคือข้อเสีย ผมคิดว่าจากนี้เราต้องเริ่มต้นเล่นอย่างจริงจังตั้งแต่เดือนมีนาคม ตามโปรแกรมมันยอดเยี่ยมมากๆ ที่จะทำให้เขามีลุ้นที่ฝรั่งเศส และเมื่อถึงเวลา แอนดี จะเยี่ยมพอสำหรับการลุ้นแชมป์ เฟรนช์ โอเพน" ยอดโค้ชเลือดเช็ก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น