xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" กอดคอ "ปอโตร" หวดศึกเอบีเอ็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ลงหวดที่แดนกังหันลม
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวสกอต เตรียมกลับมาจับแร็กเกตไล่หวดคู่ต่อสู้อีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ เอบีเอ็น แอมโร ที่เมืองร็อตเทอดาม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 10-16 กุมภาพันธ์นี้ เช่นเดียวกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร หวดชาวอาร์เจนไตน์ที่หายเจ็บข้อมือแล้ว

หวดวัย 26 ปี จากสหราชอาณาจักร ที่เพิ่งเสร็จภารกิจนำชาติบ้านเกิดทำศึก เดวิส คัพ ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดจากฝ่ายจัดการแข่งขันให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านยูโร (ประมาณ 184.9 ล้านบาท) ที่แดนกังหันลม สัปดาห์หน้า

โดย ริชาร์ด คราจิเซ็ค ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมติดต่อไปที่ แอนดี เมื่อสัปดาห์ก่อน เขายังไม่มีแผนที่จะมาลงแข่งที่นี่และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย แต่หลังเจรจากัน อิวาน เลนเดิล โค้ชของเขาก็เป็นฝ่ายตกลง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมากที่เขาตอบรับมาลงแข่งทีนี่"

นอกจาก เมอร์เรย์ แล้วยังมี ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร หวดมือ 4 ของโลกจากแดนฟ้าขาว ที่ตอบรับลงแข่งเช่นกันหลังอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวจะลงแข่งในฐานะแชมป์เก่าปีที่แล้ว และเป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการด้วย
ปอโตร ก็มาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น