xs
xsm
sm
md
lg

“หลี่” ไม่แคร์ถูกมอง 2 สแลมฟลุ๊ก อัดเช็กลิ่ว 16 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา รายการนี้เป็นมือ 1
หลี่ นา นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสาธารรัฐประชาชนจีน ยืนยันเธอไม่สนใจใครจะมองว่าการเป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 รายการเป็นแค่เรื่องฟลุ๊ก โดยยังมีความสุขกับการเล่นเทนนิส หลังโชว์ฟอร์มไล่อัด คาโรลินา พลิสโควา จากเช็ก เข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายหวดอินเดียน เวลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หวดจอมเก๋าจากแดนมังกรเป็นนักเทนนิสหญิงเอเชียคนแรกที่คว้าแชมป์แกรนด์ สแลม ได้ 2 รายการหลังชนะในศึก ออสเตรเลีย โอเพน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ไม่วายถูกวิจารณ์การคว้าแชมป์ระดับแกรนด์ สแลม ของเธอเป็นแค่โชคดีมากกว่าผีมือ

โดย หลี่ นา ที่มีคิวลงสนามในรอบ 3 ศึกเทนนิส “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนเอาชนะ คาโรลินา พลิสโควา จากเช็ก 2-0 เซต 6-3 และ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายตามความคาดหมาย ยืนยันว่า เธอไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งที่คนอื่นพูดและยังรักที่จะได้เล่นเทนนิสต่อไป

“แน่นอน ฉันได้ยินมันมากมาย ผู้คนมักผู้กันว่า เธอโชคดีเหลือเกินหลังเป็นแชมป์ เฟรนช์ โอเพน และเมื่อชนะชนะที่ ออสเตรเลียน โอเพน พวกเขาพูดกันอีก เธอนี่ช่างโชคดี เธอคงจะไม่ชนะอีกแน่ๆ บลา บลาๆ ๆ แต่่ฉันไม่เป็นไรมันไม่สำคัญเลย ตอนนี้เป็นแชมป์แกรนด์ สแลม 2 ใบ และใครก็มาเอามันไปไม่ได้ ฉันยังสนุกกับการเล่นเทนนิสและไม่สนใจว่าใครจะพูดยังไง” หวดหญิงมือ 2 โลก กล่าว

สำหรับ ในรอบ 16 คนสุดท้าย หลี่ นา ที่เดินทางมาที่อินเดียน เวลส์ ในฐานะมือ 1 ของรายการเป็นครั้งแรก มีคิวจะพบกับ อเล็กซานดรา วอซเนียค หวดวัย 24 ปี จากแคนาดา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น