xs
xsm
sm
md
lg

“ดิมิตรอฟ” ปันใจ “มาเรีย”? ดี๊ด๊าร่วมงาน “บูชาร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด (ซ้าย) บนเฮลิคอปเตอร์กับ ดิมิตรอฟ
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสหนุ่มบัลแกเรีย ถูกจับผิดว่าดี๊ด๊าออกนอกหน้า หลังจากร่วมโปรโมตศึก เอทีพี กับ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “อาเบียร์โต เม็กซิกาโน เทลเซล” ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ กับ ยูจินี บูชาร์ด หวดสาววัยใสจากแคนาดา

บูชาร์ด มือวางอันดับ 2 ของรายการลงเล่นรอบแรก ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 ด้วยการเอาชนะ ซาฮาร์ เพียร์ จากอิสราเอล 2-0 เซต 6-2,6-2 ขณะที่ฝ่ายชาย ดิมิตรอฟ มือ 4 ก็เปิดสวยไม่แพ้กันเอาชนะ มารินโก มาโตเซวิช จากออสเตรเลีย 2-0 เซต 7-5, 6-1 อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันดึงไปโปรโมตรายการนี้ที่ เม็กซิโก

ทั้งคู่ใช้เวลาช่วงบ่ายตีเทนนิสบนคอร์ตที่เซตขึ้นเป็นพิเศษกลางน้ำ ก่อนที่จะขึ้นเฮลิคอปเตอร์เดินทางไปยัง อาคาปูลโก สถานที่แข่งขัน โดยมีการโพสต์คลิปวิดีโอลงสื่อออนไลน์ แน่นอนว่าทำให้สื่อจับผิด ดิมิตรอฟ ที่ใช้เวลาอยู่กับสาวสวยอย่าง บูชาร์ด

ดิมิตรอฟ เผยว่า “แน่นอนว่าเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ผมเคยเจอในทัวร์นาเมนต์เทนนิส ส่วนตัวแล้วมีความสุขมากที่ได้ทำกิจกรรมพวกนี้ เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องอนาคตในวงการด้วย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เมืองสวยงาม ทั้งหมดทำให้รู้สึกตื่นเต้นมาก”

ดิมิตรอฟ วัย 22 ปี เป็นแฟนของ มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียมือ 1 ของโลก ทว่าทั้งคู่อายุห่างกันถึง 4 ปีกับฝ่ายหญิง ขณะที่ บูชาร์ด ถือเป็นสาวดาวรุ่งพุ่งแรงทั้งหน้าตาและฝีมือ ล่าสุดเข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2014 โดยวัยถือว่าใกล้เคียงกันแค่ 20 ปี




บูชาร์ด ประเดิมผ่านรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น