xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” หวานยก “เบบีเฟด” ส่วนสำคัญของชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย กับแฟนหนุ่ม
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวรัสเซีย ออกอาการแฮปปี้สุดๆ กับเส้นทางความรัก โดยเผยว่า กริกอร์ ดิมิตรอฟ หนุ่มเพื่อนร่วมอาชีพ คือ ส่วนสำคัญของชีวิต

การพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ บางครั้งอาจทำให้ผู้เล่นชื่อดังต้องหายหน้าหายตาจากการสำแดงฝีมือ และสิ่งนั้นพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นปัญหาที่ แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย ต้องเผชิญ ตั้งแต่ตกรอบแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อเดือนมิถุนายน 2013

ช่วงเวลาดังกล่าวชักนำ หวดสาวขวัญใจหนุ่มๆ วัย 26 ปี ปลูกต้นรักกับ “เบบี เฟด” ยิ่งกว่านั้นยังช่วยให้ หวดมือ 4 โลกจากรัสเซีย มีโอกาสใกล้ชิดกับแฟนหนุ่มชาวบัลแกเรียนมากขึ้น

“นางฟ้ามาเรีย” กล่าว “ฉันต้องเจอกับความท้าทายเมื่อปี 2012 เมื่อเลิกรากับ ซาชา วูยาซิช (อดีตการ์ด แอลเอ เลเกอร์ส) ระหว่างคว้าแชมป์แกรนด์สแลม (เฟรนช์ โอเพน) ดังนั้นมันยอดเยี่ยมมาก ฉันเดินทางไปสถานที่อันสวยงามหลายแห่ง ฉันคิดว่าฉันรู้สึกขอบคุณสิ่งต่างๆ ที่ฉันผ่านมา แค่เพราะฉันเรียนรู้มามากมาย”

“ดังนั้นหากฉันกลับบ้าน และมีความสุขกับใครสักคน มันเป็นเพราะฉันเรียนรู้จากอดีต มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้พบใครบางคนซึ่งอยู่เคียงข้างฉัน ยอมรับในสิ่งที่ฉันทำ มอบชีวิตชีวาแก่ฉัน และเป็นส่วนสำคัญของมัน มันยากมากที่จะค้นหาในความสัมพันธ์แบบใดๆ ก็ตามแต่พระเจ้าประทานพร ทำให้ฉันได้พบกับสิ่งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น