xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” โต้ข่าวลือเตรียมวิวาห์ “ดิมิตรอฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ยังไม่คิดสละโสด
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจหนุ่มๆ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือหมั้นหมาย กริกอร์ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มเพื่อนร่วมวงการชาวบัลแกเรียน พร้อมปัดพูดถึงเรื่องแผนการลั่นระฆังวิวาห์ในอนาคต

ตามรายงานจาก “ฟ็อกซ์ สปอร์ต” สื่อดังแดนมะกัน เป็นเหตุให้ผู้คนต่างซุบซิบนินทาเกี่ยวกับงานสละโสด เนื่องจาก หวดสาวมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย ถูกจับภาพสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ระหว่างปรากฏตัวใน “แฟชัน วีค” ณ มหานครนิวยอร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ทว่า เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย เผยขณะให้สัมภาษณ์ แลร์รี คิง ผู้จัดรายการโทรทัศน์และวิทยุชื่อดังชาวอเมริกัน “ไม่ ฉันไม่ได้กำลังจะแต่งงาน”

หลังจากปราชัย ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ปี 2013 หวดสาววัย 25 ปี ไม่ได้ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ใดๆ อีกเลย เนื่องจากบาดเจ็บสะโพกและหัวไหล่ เมื่อถามถึงการเข้าร่วม เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ (รายการสุดท้ายของฤดูกาล) นางฟ้าแดนหมีขาว กล่าว “นั่นคือเป้าหมายของฉัน ฉันต้องการปิดฉากฤดูกาลในรายการนั้น แต่ฉันเองก็ต้องรักษาหัวไหล่ มันจะต้องใช้เวลานานพอสมควร การอักเสบของหัวไหล่ มันค่อนข้างซับซ้อน เพราะคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย เว้นแต่ต้องรอให้มันดีขึ้น ฉันไม่ใช่คนที่มีความอดทนสูง ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น