xs
xsm
sm
md
lg

"ดิมิตรอฟ" ย้ำแฮปปีดีกับ "มาเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ - มาเรีย กำลังไปได้สวย
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสดาวรุ่งจากบัลแกเรีย ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความรักผ่าน "โวค" อีกครั้ง โดยยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ความสัมพันธ์รักกับ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวรุ่นพี่มือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย ยังหวานซึ้งเหมือนเดิม และไม่ต้องการบอกชีวิตส่วนตัวต่อสาธารณะมากนัก

"โวค" แมกกาซีนแฟชัน ชื่อดังของอเมริกา ฉบับเดือนกันยายนเตรียมลงบทสัมภาษณ์ชีวิตรักของคู่รักนักเทนนิสอย่าง กริกอร์ ดิมิตรอฟ และ มาเรีย ชาราโปวา ซึ่งหวดหนุ่มวัย 22 ปี ยังคงยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ ชาราโปวา กำลังไปได้สวยไม่มีปัญหาใดๆ และทั้งคู่ยังมีความสุขดีเช่นเคย

นอกจากนั้นฉบับนี้ยังมีเรื่องมุมมองความรักของคู่รักนักกีฬาชื่อดังของโลกอีก 2 ราย อย่าง ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาว ที่ไปตกหลุมรัก ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก เช่นเดียวกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหนุ่มดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือที่กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกระหว่างคบรักกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสชาวเดนส์

"ถ้าให้พูดถึงความสัมพันธ์ของเรามันยังเป็นไปตามปกตินะ ทุกอย่างระหว่างเราทั้งคู่เพอร์เฟคต์มาก แต่สิ่งสำคัญคือทั้งผมและ มาเรีย เราไม่ต้องการที่จะพูดเรื่องของชีวิตส่วนตัวออกสู่สาธารณะมากนัก" หวดดาวรุ่งเจ้าของฉายา "เบบี เฟเดอเรอร์" กล่าว

สำหรับ ดิมิตรอฟ และ มาเรีย ที่กำลังมีคิวลงแข่งศึกแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ต้นสัปดาห์หน้า พบรักกันเมื่อช่วงต้นปี โดยมีข่าวควงกันไปเดทในวันว่างที่ไม่มีโปรแกรมแข่งบ่อยครั้ง พร้อมทั้งถูกจับภาพเข้าไปให้กำลังใจคู่ขาในคอร์ตเทนนิสอยู่เป็นประจำเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น