xs
xsm
sm
md
lg

"ดิมิตรอฟ" ชี้เรื่องปกติที่ถูกพูดถึง "มาเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไปเดินช็อปปิ้งด้วยกันบ่อยๆ
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสดาวรุ่งจากบัลแกเรีย ออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องปกติที่ตนเองถูกพูดถึง มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวมือ 2 ของโลกรัสเซียเป็นพิเศษ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันไปแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ประกาศเริ่มคบกันในซีซันนี้

ดาวรุ่งวัย 22 ปี เจ้าของฉายา "เบบี เฟดเดอเรอร์" เริ่มมาคบกับ มาเรีย ชาราโปวา เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและเริ่มถูกจับตามองมากขึ้น โดยเจ้าตัวออกมาเผยผ่านสื่อในวอชิงตันว่า ตั้งแต่เปิดฉากความสัมพันธ์กับ ชาราโปวา ทำให้มีแต่คนพูดถึงเขามากขึ้น

"แน่นอน ยามอยู่นอกคอร์ตมีแต่คนพูดกันแต่เรื่องนี้ไปหมด รวมถึงตอนจบเกมด้วย จนมันเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันของผมไปแล้ว ที่อังกฤษระหว่างแข่งวิมเบิลดัน หรือทั่วๆ ไป มีแต่คนตั้งคำถามมากมาย แต่นั่นแหละผมจะไปทำอะไรได้" ดิมิตรอฟ กล่าวกับ "เทนนิส แกรนด์สแตน"

สำหรับดาวรุ่งจากบัลแกเรีย ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่มาคบกับ ชาราโปวา โดยล่าสุดก้าวขึ้นมาติดท็อป 30 ของโลกเป็นที่เรียบร้อย และสามารถทำผลงานพลิกล็อกโค่นมือ 1 ของโลกอย่าง โนวัค ยอโควิช ในการแข่งขัน มาดริด มาสเตอร์ส ก่อนจะมาแพ้ ราฟาเอล นาดาล "ราชาคอร์ตดิน" จากสเปน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่มอนติ คาร์โล
จับตาสแลมวิมเบิลดัน “ชายเก่ง-หญิงแกร่ง”
จับตาสแลมวิมเบิลดัน “ชายเก่ง-หญิงแกร่ง”
เอเยนซี - ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน ครั้งที่ 127 จะมีคิวเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ ซึ่งคราวนี้แม้แฟนหวดส่วนใหญ่กำลังจับตามองไปที่สองตัวเต็งทั้งฝ่ายชายและหญิงอย่าง ราฟาเอล นาดาล ผู้กำลังไล่ล่าสแลมใบที่สองต่อจาก เฟรนช์ โอเพน ในปีนี้ รวมถึง เซเรนา วิลเลียมส์ เจ้าแม่ของฝ่ายหญิงที่โชว์ฟอร์มได้อย่างไร้เทียมทานยากที่จะหาใครต้าน แต่อีกสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือบรรดาหวดหนุ่มสาวดาวรุ่งที่กำลังพัฒนาฟอร์มขึ้นมาอย่างร้อนแรงรอวันแจ้งเกิดบนเวทีคอร์ตหญ้าดังตัวอย่างต่อไปนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น