xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” อ้างไม่พร้อมทำร่วงมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล หมดอาลัยตายอยากข้างสนาม
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลก ชี้ตัวเองเตรียมตัวมาไม่ดี ทำให้เป็นฝ่ายพ่าย กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดรุ่นน้องจากบัลแกเรีย ก่อนตกรอบศึก มาดริด มาสเตอร์ส รอบสอง ที่มาดริด ไปอย่างรวดเร็ว เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา

หวดมือ 1 โลก เดินลงสนามในฐานะเต็งแชมป์ ทว่ากลับโดนหนุ่มนักหวดมือ 28 ของโลกจากแดนโยเกิร์ต เป็นฝ่ายโค่นเอาชนะไป 2-1 เซต 7-6 (8/6), 6-7 (8/10), 6-3 ท่ามกลางอากาศร้อนระอุ และบู๊กันนานถึง 3 ชั่วโมง ด้วยกัน

หลังเกม ยอโควิช ยอมรับว่าตัวเองสู้คู่แข่งไม่ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากเตรียมตัวมาไม่พร้อม “ผมไม่ได้เตรียมตัวมากนัก แต่ก็ไม่อยากหาข้ออ้างสำหรับความพ่ายแพ้ ผมพยายามทำอย่างดีที่สุด แต่ก็ยังไม่ดีเท่ากับชัยชนะที่ มอนติ คาร์โล”

“ผมไม่ได้แตะแร็กเกตเลย ตลอด 12 วันตั้งแต่จบ มอนติ คาร์โล ไม่รู้ว่าจะมาที่นี่ดีหรือไม่เพราะยังเจ็บข้อเท้า แต่ทั้งนี้ต้องยกเครดิตให้กับ ดิมิตรอฟ เขาเล่นได้ดีและเป็นนักเทนนิสที่ยอดเยี่ยม มีลูกเสิร์ฟที่ดี และแน่นอนว่าสมควรเป็นผู้ชนะ ผมพูดได้เท่านี้” หวดวัย 25 ปี กล่าว

ด้าน ดิมิตรอฟ เผยประสบการณ์อันน่าตื่นตะลึงที่โค่นมือ 1 ของโลกด้วยว่า “ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมเล่นกับเขามาหลายครั้งแต่ก็ยังทำได้ไม่ดีเท่านี้ เป็นความรู้สึกที่ดีที่เอาชนะมือ 1 โลกได้ แต่มันก็แค่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น มีงานยากรออยู่และผมต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป”
ดิมิตรอฟ สะใจสุดขีด
กำลังโหลดความคิดเห็น