xs
xsm
sm
md
lg

“นิชิโคริ” ปลื้มโค่น “เฟด” ที่มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิชิโคริ ล้มยักษ์รอบ 3
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสมือ 16 ของโลกชาวญี่ปุ่น เผยรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งหลังโชว์ฟอร์มปราบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ไอดอลของตัวเองได้ในศึก มาดริด มาสเตอร์ส เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้าน “เฟดเอ็กซ์” ซูฮกรุ่นน้องพร้อมชี้ว่าตัวเองยังซ้อมมาไม่พอ

เฟเดอเรอร์ ชวดป้องกันแชมป์ที่ มาดริด หลังถูก นิชิโคริ พลิกหวดเอาชนะไป 2-1 เซต 6-4, 1-6, 6-2 ถือเป็นบิ๊กเนมรายที่สองที่ตกรอบรายการนี้ ตามหลัง โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ที่พ่ายแพ้ต่อ กริกอร์ ดิมิตรอฟ มือ 24 จากบัลแกเรียไปในรอบสอง

หลังเกม แชมป์แกรนด์ สแลม 17 สมัย ยอมรับว่าคู่แข่งเล่นดีกว่า และจะกลับไปซ้อมให้มากกว่านี้ “ผมคอนโทรลบอลได้ไม่ดีนัก ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เคอิ เล่นได้ดีมาก เหนือกว่าที่ผมคิดไว้ทีเดียว ดังนั้น ผมต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองและฝึกให้หนักขึ้นก่อนลุยรายการต่อไป”

ส่วนแจ๊กผู้ฆ่ายักษ์รายที่สองอย่าง นิชิโคริ กล่าวแบบยิ้มไม่หุบว่า “เขาเป็นไอดอลของผม แน่นอนว่าการล้มเขาคือหนึ่งในเป้าหมายการเล่นอาชีพ และมันก็เกิดขึ้นแล้ว บอกได้ว่ามีความสุขมากเพราะผมเอาชนะเขาได้ทั้งที่เป็นคอร์ตดินในแบบที่ไม่ถนัดเลยแม้แต่น้อย”

“ที่ผ่านมา ผมแพ้เขามาตลอด มาเจอกันวันนี้เลยรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจนัก แต่กลายเป็นว่าการที่ผมคว้าชัยชนะได้ถึง 2 แมตช์ก่อนหน้า แล้วชนะ โรเจอร์ ถึงกับบอกไม่ถูกเลยทีเดียว และหลังผ่านสุดสัปดาห์นี้ไปคงต้องหาเวลาฉลองกันหน่อยแล้ว” นิชิโคริ ที่จะเจอกับ พาโบล อันดูฆาร์ เจ้าถิ่นมือ 113 ของโลกในรอบต่อไป กล่าว
เฟด อ้างซ้อมมาไม่พอ
กำลังโหลดความคิดเห็น