xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด-เซเรนา” ควงคู่ตะลุยรอบ 3 มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เข้ารอบ 3 ตามคาด
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส ประเดิมศึก มาดริด มาสเตอร์ส รอบสองที่สเปนอย่างสวยหรู หลังคว่ำ ราเด็ก สเตพาเน็ก จากเช็ก 2-0 เซต เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนควง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 หญิงโลก เข้ารอบ 3 ไปด้วยกัน

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ มาสเตอร์ส รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 120 ล้านบาท) ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสอง

เกมที่น่าสนใจ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกและแชมป์เก่าชาวสวิส ลงสนามดวลกับ ราเด็ก สเตพาเน็ก จอมเก๋าจากเช็ก เซตแรก เฟเดอเรอร์ สตาร์ทสวย แถมเบรคคู่แข่งได้ในเกม 3 ก่อนปล่อยสกอร์ไหลยาวชนะไป 6-3 เซตสอง เซตสอง “เฟดเอ็กซ์” ออกลีลาสวยทั้งจังหวะดักหน้าเน็ตและวินเนอร์แม่นยำ คว้าชัยไป 2-0 เซต 6-3, 6-3

หลังเกม เฟเดอเรอร์ ที่จะมีคิวเจอผู้ชนะระหว่าง เคอิ นิชิโคริ ดาวรุ่งมือ 14 ของรายการจากญี่ปุ่น หรือ วิคเตอร์ ทรอยสกี จากเซอร์เบีย ในรอบสาม เผยว่า “ผมไม่คิดว่าตัวเองเล่นได้ดีนัก ไม่ได้อยู่ในระดับที่คาดหวัง แต่ก็ถือว่าไม่แย่อะไรมาก ผมยังคอนโทรลลูกได้ดี และสู้อย่างเต็มที่ ดังนั้น จึงดีใจมากที่ผ่านเข้ารอบมาได้”

ขณะที่หญิงเดี่ยว เซเรนา วิลเลียมส์ ที่ลงแข่งโดยมีตำแหน่งมือ 1 โลกเป็นเดิมพัน วันนี้แม้เล่นไม่ดีนัก แต่สุดท้ายก็ปิดเกมเชือด ลูร์เดส โดมิงเกซ คู่แข่งจากสเปนไปได้ 2-0 เซต เช่นกัน 6-2, 7-5 เข้ารอบสามไปลุ้นเจอ มาเรีย คิริเลนโก จากรัสเซีย หรือ คริสตินา มลาเดโนวิช จากเยอรมัน ต่อไป
ยังไม่มีใครล้มเจ้าแม่ เซเรนา ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น