xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานยก “เมอร์เรย์” ซิวเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ต้องพิสูจน์ฝีมือบนคอร์ตดิน
บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานนักหวดลูกสักหลาดชาวเยอรมัน ออกโรงหนุน แอนดี เมอร์เรย์ รุ่นน้องขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร มีโอกาสคว้าแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพน” แม้ผลงานไม่สู้ดีในการเล่นบนคอร์ตดิน

หวดชาวสกอต หยุดเส้นทางการประเดิมทัวร์นาเมนต์บนคอร์ตดินเพียงแค่รอบ 3 ในศึก “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ด้วยการพ่ายแก่ สตานิสลาส วาวรินกา 2 เซตรวด 1-6, 2-6 หลังเสียอันฟอร์ซ เออร์เรอร์ส 24 ครั้ง ก่อนได้บายรอบแรก รายการ มูตัว มาดริด โอเพน

ทำให้ แร็กเกตหนุ่มวัย 25 ปี คืนตำแหน่งมือ 2 ของโลกแก่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับชาวสวิสอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย กล่าว “คอร์ตดินไม่ใช้พื้นสนามที่เขาชำนาญ ดูเหมือนเขาจะเจองานหนักเล็กน้อย แต่มือชั้นนำของโลกตอนนี้กำลังประสบปัญหา”

“ราฟาเอล นาดาล ผลงานยังถึงจุดสูงสุด, โรเจอร์ แก่ขึ้นเรื่อย และต้องพักมากขึ้น และ โนวัค (ยอโควิช) แพ้อย่างพลิกความคาดหมาย ที่อินเดียน เวลล์ส และไมอามี รวมทั้งบาดเจ็บ ดังนั้นฟอร์มของ เมอร์เรย์ ตอนนี้ดูเหนือกว่าคนอื่น ปีนี้น่าจะเป็นหนึ่งในปีที่ดีที่สุดของเขา เขาน่าจะคว้าแชมป์ ที่โลรองด์ การ์รอส ครั้งแรก” เบ็คเกอร์ ทิ้งท้าย

เมอร์เรย์ พักจากการแข่งขัน ที่บาร์เซโลนา โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเตรียมตัวลงดวลแร็กเกต รายการ มาดริด มาสเตอร์ส ซึ่ง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 มีสิทธิ์ขึ้นมือ 2 ของโลกอีกครั้ง หาก เฟเดอเรอร์ ป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น