xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ร่วมคอมเมนต์ ศึก สโลน แฉ “เซเรนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ไม่ขอเข้าข้างใคร
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยรัสเซียร่วมแสดงความเห็นในกรณีที่ สโลน สตีเฟนส์ หวดดาวรุ่งมะกันออกมาจวก เซเรนา วิลเลียมส์ หวดรุ่นพี่เป็นพวกหยิ่งยะโส ไม่มีความเป็นมิตร โดยไม่ขอเข้าข้างใครทั้งคู่ แต่ชี้ว่า เมื่อเธอลงสนามเธอต้องการชนะคู่แข่งทุกคน และไม่ได้ลงสนามเพื่อมาหาเพื่อนและเชื่อมสัมพันกับใครทั้งนั้น

หวดสาวมือ 2 ของโลก ให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ อเล็กซานดรา ดูลเกรู มือควอลิฟายจากโรมาเนีย ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึก มาดริด โอเพน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ถึงเหตุการณ์ที่ สโลน สตีเฟนส์ นักเทนนิสดาวรุ่งมะกัน ออกมาแฉ เซเรนา วิลเลียมส์ แบบไม่ไว้หน้าว่าเป็นพวกที่หยิ่งนะโส ไม่มีความเป็นมิตร โดยไม่เคยพูดคุยด้วยแม้แต่คำเดียว ทั้งที่อยู่ล็อกเกอร์รูมเดียวกัน ในศึก เฟด คัพ

โดย ชาราโปวา เผยว่า ตนเองไม่ขอเข้าข้างใครทั้งสิ้น แต่แสดงความเห็นในครั้งนี้ว่า เธอเองลงสนามแข่งเพื่อต้องการเป็นผู้ชนะ และเห็นทุกคนที่อยู่ตรงข้ามเป็นคู่แข่ง ไม่ได้ต้องการลงมาอยู่ในคอร์ตเพื่อผูกมิตรหรือหาเพื่อนใหม่ๆ ในสนามแข่ง เพียงแค่กล่าวทักทายและส่งยิ้มเป็นเพียงพอแล้ว

“คิดว่าทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองดีในการมาแข่ง เมื่ออยู่ในคอร์ตฉันมาเพื่อตีเทนนิส และทุกคนคือคู่แข่งที่ต้องการเอาชนะให้ได้ ไม่ว่าจะอยู่ในห้องแต่งตัวหรือในสนาม ฉันไม่ใช่คนที่จะเริ่มถามก่อนในบทสนทนา ฉันคือนักกีฬ่า แค่กล่าวทักทาย คงไม่ต้องถึงกับส่งดอกไม้ให้ขนาดนั้น”

“แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เธอออกมาแฉอะไรแบบนั้นนะ ฉันคิดว่าแต่ละคนก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป มันเป็นเรื่องดีมากที่ใครสักคนได้บอกความรู้สึกที่แท้จริงของเขาออกมา” ชาราโปวา ร่ายยาว
สโลน ปะทะ เซเรนา
กำลังโหลดความคิดเห็น