xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า! ปธ.เอทีพี เสียชีวิตกะทันหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรด ดรีเวตต์ ดำรงตำแหน่งเพียงปีเดียว
แบรด ดรีเวตต์ ประธานสมาคมนักเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) เสียชีวิตลงกะทันหัน ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หลังป่วยมายาวนานด้วยโรคเซลล์ประสาทและระบบสั่งงานเสื่อม เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในวงการลูกสักหลาด

เอทีพี ออกแถลงการเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า แบรด ดรีเวตต์ บิ๊กบอสใหญ่ของสมาคมนักเทนนิสอาชีพชาย ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 54 ปี หลังต้องต่อสู้กับโรคเซลล์ประสาทและระบบสั่งงานเสื่อม ซึ่งมีอาการกำเริบเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในแถลงการณ์ระบุว่า “เอทีพี มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องขอประกาศถึงความสูญเสีย แบรด ดรีเวตต์ ได้เสียชีวิตที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย บ้านเกิดของเขาเอง เมื่อวันศุกร์ โดยเขาดำรงตำแหน่งประธานบริหารมาตั้งแต่ปี 2012 และต้องต่อสู้กับโรคเซลล์ประสาทและระบบสั่งงานเสื่อมมาตลอด ครอบครัวของเขาและคนในวงการเทนนิสเสียใจกับเหตุการณ์นี้ เขาจะเป็นคนที่เราคิดถึงมากมาย”

สำหรับ ดรีเวตต์ ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริหารสมาคมนักเทนนิสอาชีพชาย เมื่อปี 2012 และมีผลงานโดดเด่นด้วยการพยายามหาทางออกและผลักดันการเพิ่มเงินรางวัลในการแข่งขันระดับแกรนด์สแลมรายการต่างๆ รวมทั้งออกความเห็นต้านการใช้คอร์ตดินสีฟ้า ในศึก “มาดริด โอเพน” ที่ได้รับเสียงวิจารณ์มากมายเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น