xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" หวั่นพี่เสือจุดไฟรักเก่า "นอร์เดเกรน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ ยังไม่มั่นใจในตัว ไทเกอร์
ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี ยังไม่มั่นใจในตัว ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก และแอบหวั่นใจว่า "พญาเสือ" จะกลับไปจุดถ่านไฟเก่ากับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของเขาอีกครั้ง โดยอีกหนึ่งเหตุผลที่ยังไม่ตัดสินใจแต่งงานเป็นเพราะประวัติเรื่องเซ็กซ์ที่โชกโชนของแฟนหนุ่ม

ก้านเหล็กวัย 37 ปี เปิดตัว ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเพื่อนร่วมชาติในฐานะแฟนคนใหม่ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และควงคู่กันออกงานสังคมรวมถึงปรากฏตัวตามสื่อต่างๆ บ่อยครั้งมากขึ้นในระยะหลัง ทำให้หลายฝ่ายเริ่มถามถึงการแต่งงานของทั้งคู่ ทว่าฝั่งหญิงสาวกลับยืนยันก่อนหน้านี้ว่ายังไม่หร้อมจะเข้าประตูวิวาห์

แหล่งข่าววงในระบุว่า วอนน์ มีความกังวลว่า ไทเกอร์ จะหลอกเธอและแอบนัดไปพบกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาที่เลิกลากันไปตั้งแต่ปี 2009 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระหว่างที่ไปพักร้อนด้วยกันที่ประเทศสวีเดน ซึ่งมีลูกๆ ของ "พญาเสือ" เดินทางไปด้วย

โดยก่อนหน้านี้ นอร์เดเกรน ได้ออกมาอวยพรให้รักของ วอนน์ และ ไทเกอร์ โรยด้วยกลีบกุหลาบและขอให้โชคดีไม่เหมือนกันเธอเคยพบเจอ แต่นักสกีสาวยังกังวลเล็กๆ และคิดว่า นอร์เดเกรน อาจจะแอบแทงข้างหลังด้วยการแอบกิ๊กกับ วูดส์ อยู่ด้วย

"ลินด์ซีย์ ยังกังวลเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ไทเกอร์ กับ นอร์เดเกรน และถ้าหากเข้าเปลี่ยนไป เขาก็จะปล่อย วอนน์ ไป พร้อมกับพา เอลิน กลับมาอีกครั้ง" แหล่งข่าววงในระบุ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า เหตุผลที่ทำให้ วอนน์ ยังลังเลและไม่พร้อมที่จะเข้าประตูวิวาห์กับ ไทเกอร์ เป็นเพราะ ไม่มั่นใจในตัวแฟนหนุ่มและกลัวเป็นหนึ่งในสาวที่ถูกหลอกเนื่องจากเคยมีประวัติฉาวโฉ่เรื่องเซ็กซ์มามากมาย
นอร์เดเกรน แฟนเก่า พญาเสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น