xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" แย้มยังไม่คิดแต่งงานกับ "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ เชียร์แฟนอยู่ข้างสนาม
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยชาวอเมริกัน ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าชีวิตมีความสุขเป็นอย่างมากหลังตัดสินใจคบหากับ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยเพื่อนร่วมชาติ อย่างไรก็ตาม ยังไม่คิดจูงมือ "พญาเสือ" เข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

โปรกอล์ฟวัย 37 ปี และ นักสกีสาวดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว 2010 เปิดตัวคบหากันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องล่าสุดศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่ 3 ของปี ดิ โอเพน แชมเปียนชิป วอนน์ ก็ยังบินไปให้กำลังใจถึงขอบกรีนที่ประเทศสกอตแลนด์

ล่าสุด วอนน์ ให้สัมภาษณ์กับ "โว้ก" นิตยสารชื่อดังของอเมริกาถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม สาวสวยแห่งวงการสกีเผยรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากกับชีวิตในช่วงนี้ โดยระบุว่าตนและ "พญาเสือ" มีรสนิยมชื่นชอบอะไรที่คล้ายกันหลายอย่างทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงเรื่องงานวิวาห์ในอนาคต วอนน์ ที่เคยผ่านการใช้ชีวิตคู่กับ โธมัส วอนน์ เพื่อนร่วมอาชีพก่อนแยกทางกันเมื่อปี 2011 เผยยังไม่คิดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยระบุว่า "ตอนนี้ฉันยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน ไม่ว่ากับใครก็ตาม"

สำหรับกอล์ฟ เมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ที่ผ่านมา ไทเกอร์ วูดส์ ทำผลงานจบอันดับ 6 ร่วม หลังทำสกอร์รวมเกินไป 2 โอเวอรพาร์ ซึ่งโปรมือ 1 โลก หวังที่จะกลับไปแก้ตัวล่าแชมป์เมเจอร์ สมัยที่ 15 อีกครั้งในศึก พีจีเอ แชมเปียนชิป วันที่ 8-11 สิงหาคมนี้
วูดส์ อดได้เมเจอร์ที่สกอตแลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น