xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" โต้ไม่ได้เกาะ "พี่เสือ" ขึ้นมาดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์-วูดส์
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสหรัฐฯ ออกโรงโต้ข่าวว่า ตนเองไม่ได้เกาะแฟนหนุ่มอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ จนโด่งดังและมีชื่อเสียง หลังถูกกระแสสังคมมองว่า เธอก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักมีหน้ามีตามากขึ้นเป็นเพราะการเปิดตัวคบกับนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก พร้อมทั้งชี้เธอว่ายังใช้ชีวิตปกติและไม่ใช่เป็นแค่แฟนของ "พญาเสือ" แต่มีดีกรีเป็นถึงนักสกีเหรียญทองโอลิมปิก

นักสกีสาวทีมชาติสหรัฐฯ วัย 28 ปี พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทเป็นแฟนกับโปรกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ โดยประกาศผ่านทาง "เฟซบุค" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเริ่มออกงานสังคมกันมากขึ้น กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอให้สัมภาษณ์ว่า ชีวิตได้เปลี่ยนไปมากมายนับตั้งแต่ได้มาคบกับ วูดส์ จนเริ่มถูกสังคมมองว่า เธอโด่งดังขึ้นมาได้ในทุกวันนี้เป็นเพราะการเป็นแฟนกับโปรมือ 1 ของโลก

อย่างไรก็ตาม วอนน์ ยืนยันกับ "นิวยอร์ค ไทม์" สื่อจากเมืองลุงแซมระหว่างที่เดินทางไปเชียร์แฟนหนุ่มในศึก "ยูเอส โอเพน" ที่สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ ช่วงสุดสัปดาห์ว่า อย่างน้อยเธอไม่ได้เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ก้าวขึ้นมาเป็นแฟนของ "พญาเสือ" แต่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาสกี และเคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาแล้ว ส่วนการดำเนินชีวิตทุกอย่างก็ยังเป็นปกติ

"ผู้คนมองว่า ฉันดังมาได้ในวันนี้เป็นเพราะว่า วูดส์ แต่พวกเขาอาจจะลืมไปว่าฉันเองไม่ได้เป็นแค่แฟนสาวธรรมดาๆ ของ ไทเกอร์ เคยประสบความสำเร็จในฐานะนักกีฬาอาชีพ คว้าเหรียญทองจากการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวมาได้ และตอนนี้ฉันยังมีชีวิตที่เป็นของตัวเองอยู่" วอนน์ กล่าว
ตามไปเชียร์ถึง เมเรียน กอล์ฟ คลับส์
กำลังโหลดความคิดเห็น