xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ส่งเจ็ทกู้ชีพแฟนสาวคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินด์ซีย์ วอนน์ (ขวา) รักใหม่ของไทเกอร์?
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ส่งเครื่องบินส่วนตัวไปที่ออสเตรีย เพื่อนำตัวว่าที่แฟนสาวคนใหม่อย่าง ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีหญิงเหรียญทองโอลิมปิก กลับมาผ่าตัดที่บ้านเกิด หลังฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บระหว่างลงแข่งสกีที่ออสเตรีย

TMZ สื่อจอมซุบซิบแห่งเมืองลุงแซม รายงานว่า วอนน์ ที่เดินทางไปแข่งกันสกีชิงแชมป์โลก "อัลไพน์ สกี เวิลด์ แชมเปียนชิปส์" ที่ออสเตรีย เมื่อสัปดาห์ก่อน บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวาฉีกหลังพลาดตกลงมากระแทกพื้นอย่างจัง ร้อนถึง วูดส์ ต้องส่งเจ็ทส่วนตัวไปรับกลับมา

ทั้งนี้ เหยี่ยวข่าวของ TMZ จับภาพขณะที่สกีหญิงวัย 28 ปี ถูกลำเลียงขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของ "พญาเสือ" กลับมาได้พอดิบพอดี ซึ่งถือเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย และสกีหญิงเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว ปี 2010 ว่าทั้งคู่อาจกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ และ ลินด์ซีย์ วอนน์ กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าคบหากัน หลังมีสื่อไปเห็นว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ออสเตรีย เมื่อปีก่อน โดยฝ่ายชายหลังเลิกรากับ เอลิน นอร์ดเดเกน อดีตภรรยาเมื่อปี 2010 ก็อยู่ตัวคนเดียวไม่มีใครใหม่ ส่วนฝ่ายหญิงเพิ่งหย่าขาดกับ โธมัส วอห์น สามีนักสกีไปเมื่อปีที่แล้ว แถมยังเคยมีข่าวว่า วอนน์ สอนสกีให้กับลูกๆของ วูดส์ อีกด้วย
ลงทุนส่งเครื่องบินมารับแฟนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น