xs
xsm
sm
md
lg

คนสนิทโต้ข่าว "วอนน์" แอบกิ๊ก "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ข่าวการคบหากันระหว่าง ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว และ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟชื่อดังจากสหรัฐฯ เพิ่มความน่าสนใจขึ้นทุกขณะ ล่าสุดแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดรายหนึ่งออกมาโต้ข่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่มีอะไรหวานซึ้ง เป็นเพียงแค่เพื่อนคุยและคุยกันถูกคอเท่านั้น

ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีวัย 27 ปี ดีกรีทีมชาติสหรัฐฯ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งสกีที่ประเทศออสเตรีย และบินมาผ่าตัดที่ประเทศบ้านเกิด ถูก "ทีเอ็มซี" จับภาพได้ว่าเธอเองได้ขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่ ไทเกอร์ วูดส์ ส่งมารับถึงที่ หลังจากนั้นเป็นที่พูดถึงหนาหูว่าทั้งคู่กำลังแอบคบกันลับๆ ซึ่งยังไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาให้ข่าว

โดย หลังเสร็จการผ่าตัด วอนน์ จัดการโพสต์รูปภาพพร้อมด้วยข้อความผ่านสื่อสังคมออนชื่อดังอย่าง " ทวิตเตอร์" ส่วนตัวว่ารู้สึกยินดีที่การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดีหลังจากนี้คงต้องกลับไปพักฟื้นที่บ้าน และไม่มีการอ้างถึง "พญาเสือ" แต่อย่างใด ขณะที่แหล่งข่าวคนสนิทซึ่งไม่มีการเปิดเผยว่าทางฝั่งไหนออกมาโต้ข่าวทั้งคู่เพียงแค่คุยกันถูกคอกันเท่านั้นยังไม่ได้แอบกิ๊บกันอย่างที่ตกเป็นข่าว

"ไทเกอร์ และ ลินด์ซีย์ เป็นเพื่อนกันเท่านั้นไม่ได้มีความโรแมนติกกันเลย เขาทั้งคู่ดูสนิทกันแถมยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันด้วย วูดส์ คงไม่ได้คิดอะไรกับผู้หญิงคนนี้นะ เพียงแค่คุยกันและรู้สึกถูกคอแบ่งกปันเรื่องราวที่สนใจเท่านั้นเอง" แหล่งข่าวเปิดเผยกับ "พีเพิล แมกกาซีน"
ภาพจากทวิตเตอร์ ลินด์ซีย์ วอนน์
กำลังโหลดความคิดเห็น