xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ! เมียเก่า "วูดส์" เกลียด "วอนน์" เข้าไส้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน (ซ้าย) เกลียดขี้หน้า วอนน์ สุดๆ
เอลิน นอร์เดเกน อดีตภรรยาของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ถูกเพื่อนแฉผ่านสื่อว่ายังทำใจไม่ได้ที่เห็นอดีตสามีปลูกต้นรักกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมระบุว่า เอลิน เกลียดขี้หน้าแฟนใหม่ของ วูดส์ อย่างมาก

จอมสวิงวัย 37 ปี เปิดตัวคบหากับ วอนน์ นักสกีสาวเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2010 ก่อนควงคู่กันออกงานอย่างเปิดเผย แถมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แซม และ ชาร์ลี ลูกติดที่เกิดกับฝ่ายชาย และ เอลิน นอร์เดเกน ภรรยาเก่า จนมีข่าวว่าทั้งคู่เริ่มมองถึงการหันมาใช้ชีวิตคู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ยูเอส วีคลี สื่อดังของเมืองลุงแซม ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวคนสนิทของอดีตภรรยาชาวสวีดิชของ วูดส์ ว่า เอลิน รู้สึกเกลียดขี้หน้าแฟนใหม่ของ วูดส์ อย่าง ลินด์ซีย์ วอนน์ เป็นอย่างยิ่ง แถมรู้สึกรับไม่ได้ที่ต้องเห็นข่าวคราวสุดสวีทของทั้งคู่ตามสื่อต่างๆ

แหล่งข่าวคนดังกล่าว ระบุว่า "เอลิน เกลียด ลินด์ซีย์ วอนน์ รวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับความโรแมนติกของทั้งคู่ นอกจากนี้เธอยังรู้สึกโกรธ ไทเกอร์ เป็นอย่างมากที่พา วอนน์ มาเยี่ยมลูกๆของตัวเอง"

วอนน์ เคยถูกแชะภาพว่าพา แซม กับ ชาร์ลี ไปส่งที่โรงเรียนในช่วงเช้า เผื่อสร้างความสัมพันธ์ให้แนบชิดหากวันใดวันหนึ่งต้องกลายมาเป็นแม่เลี้ยงของทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า วูดส์ กับ วอนน์ เริ่มตกลงสัญญาก่อนแต่งกันแล้ว โดยฝ่ายหญิงขอ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อครั้ง หากจับได้ว่าอีกฝ่ายนอกใจ และถ้าเรื่องราวบานปลายถึงขั้นหย่าจะต้องแบ่งสมบัติ 600 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18,000 ล้านบาท) กันคนละครึ่ง
ภาพตอนที่ วอนน์ ไปส่งลูกพี่เสือที่โรงเรียน
กำลังโหลดความคิดเห็น