xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" จิก "เซเรนา" อย่ายุ่งเรื่องส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ไม่พอใจโดนจิกเรื่องส่วนตัว
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย ออกโรงโต้กลับ เซเรนา วิลเลียมส์ เจ้าแม่ของวงการชาวอเมริกันทำนองให้เลิกวิจารณ์เรื่องส่วนตัวของคนอื่น หลังเคยโดนอีกฝ่ายแขวะเรื่องความรักของตนกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มคนใหม่

ศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีคิวเปิดฉากขึ้นวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน แต่ไม่ทันไรก็มีศึกนอกสนามให้แฟนๆได้ติดตามกัน หลัง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกคนปัจจุบันออกมาวิจารณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องความรักของ "นางฟ้ามาเรีย" ด้วยความหมั่นไส้

โดย แชมป์ แกรนด์ สแลม 16 สมัย แขวะนักเทนนิสหญิงคนหนึ่งซึ่งดูจากบทสัมภาษณ์แล้วน่าจะเป็น ชาราโปวา แบบไม่ต้องสงสัยแม้ไม่มีการเอ่ยชื่อก็ตาม โดยระบุว่า "สำหรับบางคน วันๆไม่ต้องทำอะไร แค่เดินหายใจกับแต่งตัวลงสนามไปวันๆ บางทีเธอควรหยุดพักบ้าง"

"เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกครั้งว่าตอนนี้มีความสุขมาก ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้ บอกได้ว่ามันน่าเบื่อสิ้นดี แถมไม่ยอมมาปรากฏตัวในงานปาร์ตีสุดเจ๋งเหมือนคนอื่น บางที หากเธอต้องการจะออกไปข้างนอกพร้อมกับผู้ชายใจดำคนหนึ่ง ก็เชิญทำตามที่ต้องการเถอะ" เซเรนา กล่าว

แน่นอนว่าบทสัมภาษณ์นี้ไม่บอกก็รู้ว่าน่าจะโจมตีไปที่ ชาราโปวา ที่กำลังคบกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดหนุ่มรุ่นน้องที่ครั้งหนึ่งเคยกิ๊กกับ เซเรนา อยู่พอดี โดยหลังทราบข่าว "นางฟ้ามาเรีย" ตอบโต้แบบไม่รอช้าว่า "หากเธออยากพูดเรื่องส่วนตัว ก็น่าจะไปคุยกับคนที่เป็นแฟนของเธอ (แพทริก มูราโตกลู) ที่แต่งงานไปแล้วและมีลูกติดมาด้วยหนึ่งคนมากกว่า"

เท่านั้นไม่พอ ชาราโปวา ยังจวกกลับถึงคู่กรณีที่ก่อนหน้านี้ออกมาวิจารณ์สาววัย 16 ปี ที่ถูกนักกีฬาล่วงละเมิดทางเพศก่อนหน้านี้ด้วยว่า "มันน่าเศร้าที่ได้ยินเธอพูดถึงเรื่องที่ผ่านมา เพราะทางที่ดีแล้วควรพูดแต่เรื่องความสำเร็จของตัวเองมากกว่าที่จะพูดอะไรเช่นนี้"
เซเรนา เปิดศึกก่อนเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น