xs
xsm
sm
md
lg

ยอมจำนน "มาเรีย" รับคบ "เบบี้เฟด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอสื่อรุมแบบนี้ มาเรีย ถึงกับยอมแพ้
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย ออกมาสารภาพอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดหนุ่มรุ่นน้องมือ 28 ของโลกจากบัลแกเรีย หลังมีภาพหลุดจูจุ๊บข้างถนนขณะลงหวด มาดริด โอเพน ที่สเปน

ดิมิตรอฟ และ ชาราโปวา ถูกสื่อแดนกระทิงดุจับภาพที่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม ขณะออกมาเดินเล่นกระหนุงกระหนิงในมาดริด เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นหลักฐานที่ชี้ชัดว่าทั้งคู่คบหากันอยู่จริง ทั้งที่ฝ่ายหญิงพยายามปกปิดเรื่องนี้มานาน

ล่าสุดหลังมีภาพหลุดออกมาตามสื่อจนดิ้นไม่หลุด ทำให้หวดหญิงวัย 26 ปี ยอมจำนนต่อหลักฐาน ก่อนยอมรับว่าตนกำลังคบกับหวดหนุ่มจากแดนโยเกิร์ตที่อ่อนกว่า 5 ปี อยู่จริงๆ พร้อมรู้สึกประหลาดใจจนต้องเขียนข้อความผ่านกล้องทีวีหลังจบแมตซ์รอบรองชนะเลิศว่าที่มาดริดว่า "คุณไปแอบถ่ายรูปเราตอนไหนกันนี่?"

"สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นคำยืนยันสำหรับเรา ก่อนหน้านี้เราเคยเจอกันตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆ นับได้ว่าเป็นเรื่องดีที่มีบางสิ่งเข้ามาในชีวิต สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนอกสนาม อย่างไรก็ตาม เราก็อยากหวงแหนความเป็นส่วนตัวนั้นไว้ และไม่อยากเปิดเผยมากนัก" แชมป์แกรนด์ สแลม 4 สมัย กล่าว

นอกจากนี้ นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส ยังบอกปัดโอกาสจับคู่กับแฟนหนุ่มคนใหม่ลงหวดประเภทคู่ผสมตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆ เพราะไม่ใช่เรื่องที่ถนัด "ครั้งสุดท้ายที่เล่นแมตซ์คู่ผสม ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ผลที่ออกมาไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้ฉุกคิดได้ว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ถนัดเลย"

สำหรับความสัมพันธ์ของ ดิมิตรอฟ และ ชาราโปวา ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาหลังสื่อแอบเห็นทั้งคู่ควงกันที่ มิลาน อิตาลี ปลายปีที่แล้ว ทว่าไม่มีฝ่ายใดออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ จนสาวสวยอดีตมือ 1 โลก ที่เลิกรากับอดีตคู่หมั้น ซาชา วูยาซิช นักบาสเกตบอลชาวเซิร์บ เมื่อปีก่อน โดนสื่อตื๊อหนักจนต้องยอมรับในที่สุด
ภาพหลุดจูจุ๊บกับ ดิมิตรอฟ ที่มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น