xs
xsm
sm
md
lg

"PHOTO OF THE WEEK" ภาพกีฬา "อึ้ง-ทึ่ง-เสียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบกันเป็นประจำสำหรับการประมวลภาพกีฬาเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีมาให้ชมกันแบบจุใจชนิดครบทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็น อึ้ง ทึ่ง เสียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสาวงาม สลับปะปนกันไป

หลี่ ซื่อจึน นักสเก็ตสาวชาวจีน อวดความอ่อนของร่ายกายระหว่างแข่งที่ โฟร์ คอนติเทนต์ส ฟิกเกอร์ สเก็ต แชมเปียนชิปส์ ใน ไทเป ไต้หวัน

นิค แลมบ์ โชว์การเล่นเซิร์ฟบอร์ด สู้กับคลื่นลูกยักษ์ระหว่างแข่งขันรอบแรกฮีต 3 ของ แมเวอริคส์ อินวิเตชันแนล ใน ฮาล์ฟ มูน เบย์

โดมินิกา ซิบุลโควา นักเทนนิสร่างเล็กชาวสโลวาเกีย โยนแร็กเก็ตพร้อมทิ้งตัวลงคอร์ตด้วยความดีใจ หลังเข้าชิง ออสเตรเลียน โอเพน 2014

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ชาวสแปนิช นั่งเป่าแผลถลอกที่มือระหว่างแข่งรอบ 4 พบ เคอิ นิชิโคริ จากญี่ปุ่น ระหว่างศึก ออสเตรเลียน โอเพน 2014

คิม ยู-นา นักฟิกเกอร์สเก็ตสาวคนดังชาวเกาหลี เจ้าของเหรียญทอง แวนคูเวอร์ แถลงเตรียมตัวลุยศึก โอลิมปิก ฤดูกาลหนาว 2014 ที่ โซชิ ประเทศรัสเซีย

ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวหน้าใสจากแคนาดา ประชันความน่ารักกับลูกจิงโจ้จากสวนสัตว์ เมลเบิร์น ระหว่างทำศึก ออสเตรเลียน โอเพน 2014

เชียร์ลีดเดอร์ ฟีนิกซ์ ซันส์ โยกเต็มเหนี่ยวกระตุ้นต้นสังกัดประจำเวทีบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ระหว่างเกมที่เจอกับ อินเดียนา เพเซอร์ส ที่ ยูเอส แอร์เวย์ส เซนเตอร์

เจ้าหน้าที่เช็กความพร้อมของสนาม ไอซ์เบิร์ก สเก็ต พาเลซ ที่จะใช้ทำการแข่งขันศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่ โซชิ ประเทศรัสเซีย

ไคล โอ'ควินน์ ฟอร์เวิร์ด ออร์แลนโด แมจิก ดังก์เต็มห่วงเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ พบ แอลเอ เลเกอร์ส ทว่าลูกที่ยัดลงไปนั้นกระแทกเข้ากล่องดวงใจเต็มๆ

คานาโกะ มูราคามิ นักสเก็ตสาวชาวญี่ปุ่น โชว์ท่ายากระหว่างแข่งที่ โฟร์ คอนติเทนต์ส ฟิกเกอร์ สเก็ต แชมเปียนชิปส์ ใน ไทเป ไต้หวัน

กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสบัลแกเรีย คร่อมป้ายโฆษณาเตรียมโฟร์แฮนด์โต้ลูกของ โรเบอร์โต เบาติสตา อกัต จากสเปน ระหว่ารอบ 4 ศึก ออสเตรเลียน โอเพน 2014

เจ้าหน้าที่กำลังเคลียร์หิมะที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดียม เพื่อรองรับแฟน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่จะมาดูนัดชิง ซูเปอร์โบว์ล วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาท้องถิ่น

วงสวิงของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ระหว่างรอบโปร-แอมที่ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ ที่ ทอร์เรย์ ไพรน์ส

หลี่ น่า นักเทนนิสสาวชาวจีน ถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2014 โดยถือเป็นการคว้า แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ในชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น