xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ลั่นโชว์คัมแบ็กของจริงหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด อดีตแชมป์ดูไบ 5 สมัย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลก แสดงความมั่นใจ ยีังเรียกฟอร์มเก่งได้อีก ก่อนประเดิมสนาม ศึก เอทีพี ทัวร์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คืนวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

หวดวัย 32 ปี ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บหลัง จนหาฟอร์มเก่งไม่เจอ เมื่อปีที่แล้ว ออกสตาร์ทฤดูกาล 2014 อย่างยอดเยี่ยม ฝ่าด่าน โจ-วิลเฟร็ด ซองกา กับ แอนดี เมอร์เรย์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แกรนด์สแลมรายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2014” ก่อนพ่ายแก่ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตลอดกาล หลังจากคว้ารองแชมป์ “บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล”

“เฟดเอ็กซ์” จะคืนสังเวียน รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป” ด้วยสถิติที่เหนือกว่า โนวัค ยอโควิช มือว่างอันดับ 1 ของรายการ (16-15) ตลอดการเผชิญหน้ากัน 31 ครั้งตลอดอาชีพ อีกทั้งฟอร์มอันร้อนแรงช่วงต้นซีซัน ทำให้ เฟเดอเรอร์ มีแรงกระตุ้นในการลุ้นโทรฟีที่เมืองดูไบ สมัย 6

แชมปฺ์แกรนด์สแลม 17 สมัย กล่าว “ผมคิดว่าภาพรวม มันเป็นช่วงเปิดฤดูกาลที่ดี ฟอร์มของผมค่อนข้างน่าพอใจ ตอนนี้ผมยังรู้สึกว่าจุดพีคสุดกำลังรอผมอยู่ ดังนั้น ผมมองไปถึงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และผลงานของคู่แข่งจะเป็นอย่างไร หวังเป็นอย่างยิ่งสัก เดือนเมษายน ผมจะแสดงศักยภาพให้เห็น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม”

หวดมือ 8 ของโลก จะเปิดฉากดวลกับ เบนจามิน เบ็คเกอร์ มือ 90 ของโลกจาก เยอรมนี รอบแรก คืนวันจันทร์ที่ 24 ก.พ. ประมาณ 22.00 น.(เวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น