xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” แย้มแผนแต่ง “รอรีย์” อุบไต๋วันเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้กำลังจะมีข่าวดี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก แย้มผ่านสื่อว่าตนกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟชาวไอริช กำลังวางแผนควงคู่เข้าประตูวิวาห์ภายในปีนี้หลังจากหมั้นหมายกันเรียบร้อย แต่ยังอุบไต๋เรื่องวัน, เวลา และ สถานที่ โดยอ้างว่ากำลังปรึกษากันอยู่

หวดสาววัย 23 ปี เวลานี้กำลังไล่ล่าแชมป์แรกของปีอยู่ที่ ดูไบ ในรายการ ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายแล้วหลังปราบ แอนนิกา เบ็ค สบายมือ 2-0 เซต 6-4, 6-4 ก่อนเตรียมเจอกับ โซรานา เคิร์สเตีย จากโรมาเนีย เพื่อตั๋วรอบตัดเชือก

ล่าสุด “วอซซี” เปิดเผยกับสื่อที่ยูเออีถึงเรื่องความรักนอกสนามกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มที่เพิ่งหมั้นหมายกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยฟุ้งว่าความรักนั้นยังหวานชื่นไม่เสื่อมคลาย ก่อนแย้มว่าตนกับแฟนหนุ่มกำลังวางแผนจัดงานแต่งงานกันซึ่งคาดว่าน่าจะภายในปีนี้

“ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมการสำหรับเรื่องต่างๆ มากมาย ทั้งเรื่องของวัน, เวลา, สถานที่ และทุกสิ่งทุกอย่าง บอกได้เลยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากและถือเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ส่วนจะเป็นภายในปีนี้หรือไม่ คุณไม่มีทางรู้หรอก” วอซเนียคกี ที่ตอนนี้อยู่มืออันดับ 11 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น