xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่แจ็ค” อวยพร “วูดส์” สลัดเดี้ยงล่าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่แจ๊ค ให้กำลังใจรุ่นน้อง
แจ็ค นิคคลอส ตำนานนักกอล์ฟชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์สูงสุด 18 สมัย ออกมาแสดงความห่วงใยไปยัง ไทเกอร์ วูดส์ โปรรุ่นน้องที่เพิ่งถอนตัวจากเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ว่าให้หายจากอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังโดยเร็วและรีบกลับมาไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ในอนาคต

“พญาเสือ” วัย 38 ปี เพิ่งประกาศถอนตัวไม่ลงแข่งเมเจอร์รายการแรกของปีที่ ออกัสตา ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 10-13 เมษายน หลังต้องหยุดพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายเพราะเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

การถอนตัวครั้งนี้ทำให้ วูดส์ จะไม่ได้ลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี แถมยังเป็นการลดโอกาสทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์สูงสุดที่ นิคคลอส ทำไว้เหลือน้อยลงไปทุกที ทว่า “หมีทองคำ” หลังทราบข่าวก็ออกมาให้กำลังใจ และอวยพรให้เจ้าตัวรีบกลับมาไล่ล่าสถิติของตัวเองอีกครั้ง

“ผมเสียใจมากที่ได้ยินว่า ไทเกอร์ จะไม่ลงแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส เพราะรู้ดีว่าที่ผ่านมา ไทเกอร์ พยายามทำงานหนักเพื่อเรียกฟอร์มของตัวเองกลับมา ไม่ชอบเลยที่เห็นเขามีปัญหาบาดเจ็บแต่ก็รู้ดีว่าเขาต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพและอนาคต ซึ่งผมหวังว่าเขาจะหายเจ็บกลับมาเร็วๆ นี้” ตำนานวัย 74 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น