xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” ขอเวลาเร่งฟิตบู๊ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ยังพูดได้ไม่เต็มปากกับการลงลุ้นแชมป์เมเจอร์แรก “เดอะ มาสเตอร์ส” กลางเดือนเมษายนนี้ โดยชี้ว่า เวลานี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังให้หายเร็วที่สุด และจะสามารถรู้ได้ในไม่ช้านี้ว่าจะฟิตเพียงพอหรือไม่

โปรซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ยังคงยึดมือ 1 โลกต่อไป แม้ว่าจะเกือบเสียให้กับ อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กจากออสเตรเลีย หลังจากที่เขาพลาดการลงป้องกันแชมป์ “อาร์โนลด์ พาลเมอร์ส อินวิเตชันแนล” ที่สนาม เบย์ฮิลล์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 24 มี.ค.“พญาเสือ” ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ และโอกาสในการลงลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกในรอบ 5 ปี กับศึก “เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์” ที่สนาม ออกัสตาร์ ระหว่างวันที่ 10-13 เมษายนนี้ ว่าคงเป็นการเร็วไปนิดที่จะบอก แต่ก็จะฟื้นตัวกลับมาให้เร็วที่สุด

“สำหรับที่ ออกัสตา ที่จริงแล้วมันคงจะเร็วเกินไปนิดที่จะรู้ได้ มันเกิดอุปสรรคขึ้นเล็กน้อยในตอนนี้ ผมมีเวลาอีก 2 สัปดาห์ที่จะรักษาตัวเอง และทำให้พร้อมที่สุดสำหรับ เดอะ มาสเตอร์ส ถึงตอนนี้มันคงเร็วเกินไป แต่จะรู้ในไม่ช้านี้” ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์

สำหรับ ศึกกอล์ฟ “เดอะ มาสเตอร์ส” เป็นเพียงเมเจอร์รายการเดียว ที่ โปรวัย 38 ปี ไม่เคยพลาดการลงแข่งเลยนับตั้งแต่เข้าลงคว้าแชมป์ครั้งแรกเมื่อปี 1997 และคว้าแชมป์ที่ ออกัสตา ได้ถึง 4 สมัยจากทั้งหมด 14 เมเจอร์ โดยเป็นแชมป์นี้ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2008

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น