xs
xsm
sm
md
lg

“พาลเมอร์” ฟันธง “วูดส์” หมดสิทธิ์ทุบสถิติเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอเมริกัน ชี้ว่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟรุ่นน้อง คงไม่มีทางทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์สูงสุด 18 สมัยของ แจ็ค นิคคลอส เนื่องจากสภาพร่างกายที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง และมองว่าเป็นไปได้ยากที่จะกลับมามีแรงกระตุ้นอีกครั้งด้วยวัยใกล้ 40 ปี

โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน มีอาการบาดเจ็บแผ่นหลังกำเริบจนต้องประกาศของถอนตัวจากศึกกอล์ฟ “อาร์โนลด์ พาลเมอร์ส อินวิเตชันแนล” ที่สนาม เบย์ฮิลล์ ในสัปดาห์นี้ และอาจจะมีผลยาวต่อการลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกของฤดูกาลนี้ ในศึก “เดอะ มาสเตอร์ส” ช่วงกลางเดือนเมษายน

โดย อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ในฐานะเจ้าของทัวร์นาเมนต์สัปดาห์นี้ มองว่า วูดส์ ที่มีสิทธิ์เสียมือ 1 โลกให้ อดัม สกอตต์ หากว่า โปรชาวออสซีเป็นแชมป์ได้สำเร็จ อาจไม่มีสิทธิ์ลุ้นเมเจอร์ใบที่ 15 หลังจากรอคอยมาอย่างยาวนับตั้งแต่ศึก “ยูเอส โอเพน” ปี 2008

“มันจะเป็นเรื่องยากมากของเขาสำหรับการทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์ของ แจ็ค ผมไม่คิดว่าในวัย 38 ปี คุณจะสามารถสร้างแรกกระตุ้นกลับมาเพื่อไล่สถิติของ นิคคอลส ได้อีก มันยากมากที่จะเก็บความมุ่งมั่นไว้เพื่อลุ้นแชมป์เมเจอร์” อดีตโปรกอล์ฟวัย 84 ปี กล่าว

สำหรับ “คุณปู่หมีทองคำ” ก้านเหล็กจากสหรัฐฯ ทำสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์ใบสุดท้ายในการเล่นอาชีพ ที่ 18 สมัยด้วยวัย 46 ปี ในรายการ “เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์” เมื่อปี 1986

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น