xs
xsm
sm
md
lg

“ฮานีย์” แขวะ “วูดส์” คัมแบ็กเร็วเกินไร้ประโยชน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
แฮงค์ ฮานีย์ อดีตโค้ชวงสวิงชื่อดังของ ไทเกอร์ วูดส์ ชี้ว่า การที่ อดีตมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บกลับมาเร็วกว่ากำหนด จะไม่เป็นผลดีต่อตัวเขาและเป็นเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์ เนื่องจากความรู้สึกในการซ้อม และการแข่งขันเป็นสิ่งที่แตกต่างกัน

หลังจากหายอาการบาดเจ็บที่เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกที่แผ่นหลังตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม และกลับมาลงซ้อมไปเพียง 2 สัปดาห์ โดยตัดสินใจลงแข่งทันทีในศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ “ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล” เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ลงเอยด้วยการที่ไม่ผ่านการตัดตัว

งานนี้ อดีตโค้ชวงสวิงชื่อดังของ “พญาเสือ” ที่เคยร่วมงานกันตั้งแต่ปี 2003 - 2010 มองว่า เป็นการกลับมาเร็วที่ไม่เกิดประโยชน์ และควรจะอยู่ลงฝึกซ้อมเนื่องจากการฝึกซ้อมตีลูกเพียงอย่างเดียว กับการที่ต้องมาลงแข่งและใช้เวลา 4 ชั่วโมงเดินในสนามกอล์ฟเป็นสิ่งที่แตกต่างกัน

“ผมรู้ดีว่าผู้คนคงต้องตื่นเต้นกับการคัมแบ็กของ ไทเกอร์ วูดส์ แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า การตีบอลในสนามแข่งกับการฝึกตีช่วงซ้อมมันแตกต่างกัน คุณควรจะฝึกวงสวิงให้เข้าที่ก่อนที่จะมาลงสนามเดินแข่งเป็นเวลา 4 ชั่วโมง มันไม่ง่ายเลย” ฮานีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น