xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” ร่วมก๊วน “สปิธ” คืนสนามสวิงควิกเคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน เตรียมออกสตาร์ทศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ “ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล” ในวันพฤหสับดีที่ 26 มิถุนายนนี้ ร่วมก๊วนกับ จอร์แดน สปิธ ดาวรุ่งสหรัฐฯ และ เจสัน เดย์ จากออสเตรเลีย ตามการประกบคู่ 2 รอบแรก

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการจากสหรัฐฯ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามแข่งอีกครั้ง ในรายการ “ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล” ที่สนาม คอนเกรสชัน วันที่ 26 มิถุนายนนี้ ได้รับการจับตามองจากหลายฝ่ายกับการกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 3 เดือน นับตั้งแต่ศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป”

โดยตามการจัดก๊วนในช่วง 2 รอบแรก ไทเกอร์ วูดส์ จะออกรอบก๊วนเดียวกับกลุ่มมือวางสูงสุดของรายการอย่าง จอร์แดน สปิธ และ เจสัน เดย์ ในเวลา 08.12 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่หลุม 10 ขณะที่ จัสติน โรส จากอังกฤษ, คีแกน แบรดลีย์ จากสหรัฐฯ และ เออร์นีย์ เอลส์ แอฟริกาใต้ จะออกรอบในเวลาเดียวกันที่หลุม 1

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ เคยเป็นแชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 2 สมัย ในปี 2009 และ 2010 โดยปัจจุบันคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ ในอาชีพไปแล้วถึง 79 รายการ เหลืออีเพียง 3 รายการจะถือเป็นสถิติสูงสุดเทียบเท่ากับ แซม สนีด ที่เคยทำไว้ถึง 82 รายการ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น