xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” สลัดเดี้ยงพร้อมคืนสนามสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ พร้อมคัมแบ็ก
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน เตรียมสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง กลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้งในศึก พีจีเอ ทัวร์ “ควิกเคน โลน เนชันแนล” ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้ โดยยอมรับรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ที่จะได้กลับมาลงสนามแข่งหลังเรียกความฟิตมานาน

โปรกอล์ฟวัย 38 ปี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ต้องพลาดการลงแข่งขันตั้งแต่แมตช์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ที่สนาม โดรัล เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ต้องพักรักษาตัว และต้องพลาดการลงแข่ง เมเจอร์ถึง 2 รายการแรกของปี 2014

อย่างไรก็ดี “พญาเสือ” กลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้โพสต์ข่าวดีให้แฟนๆ ผ่านทางแฟนเพจ “เฟซบุ๊ก” ของตนเอง ว่าพร้อมจะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง ในการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ “ควิกเคน โลน เนชันแนล” ที่สนาม คอนเกรสชัน ระหว่างวัยที่ 26-29 มิถุนายนนี้ รายการเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิตัวเอง

“หลังจากเข้ารับการบำบัดเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างจากอย่างดี และผมต้องการลงแข่งเพื่อช่วยมูลนิธิตัวเอง ในสัปดาห์หน้ารายการ ควิกเคน โลน เนชันแนล ผมเริ่มกลับมาลงสนามได้แบบเต็มที่อีกครั้ง แต่มันคงต้องใช้เวลาสักพักเพื่อก้าวไปต่อ มันอาจจะเสี่ยงบ้างแต่ผมตื่นเต้นที่จะได้พบกับความท้าทายใหม่” วูดส์ กล่าว

ขณะที่ ไมค์ อันโตลินี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ทุกๆ ครั้งที่คุณโทรมาถามและผมว่า ไทเกอร์ จะลงแข่งที่นี่ มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมที่สุด เราตื่นเต้นแทนแฟนๆ ทุกคน เข้าเคยเป็นแชมป์เมเจอร์ 2 รายการที่สนามแห่งนี้ด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น