xs
xsm
sm
md
lg

เผย "ไทเกอร์" ซ้อมใหญ่ลุ้นคืนสนามปลายเดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ จ่อคัมแบ็ก
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน กลับมาซ้อมได้แบบเต็มสูบอีกครั้ง หลังจากถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนเสียตำแหน่งมือ 1 โลก โดยมีลุ้นกลับมาลงแข่งเร็วที่สุดอาจจะเป็นช่วงปลายเดือน มิถุนายน ตามการเปิดเผยของ มาร์ค สเตนเบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัว

อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน บาดเจ็บไปนานถึง 11 สัปดาห์ นับตั้งแต่ลงแข่งแมตช์สุดท้ายในรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนส์ชิป "คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ในเดือน มีนาคม และต้องเข้ารับการผ่าตัดแผ่นหลัง โดยต้องพลาดการลงแข่งเมเจอร์ไปถึง 2 รายการในปี 2014

ล่าสุด ตามการเปิดเผยของ มาร์ค สเตนเบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัว "พญาเสือ" ที่กำลังอยู่ในช่วงฟท้นตัว สามารถกลับมาลงซ้อมได้แบบเต็มที่อีกครั้ง และอาจมีลุ้นกลับมาลงสนามให้แฟนๆ หายคิดถึงเร็วที่สุด ในศึก "ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล" ที่สนาม คอนเกรสชันแนล คันทรี คลับ ที่จะมีคิวแข่งขันวันที่ 26-29 มิถุนายนนี้

"ไทเกอร์ กำลังฟื้นตัวขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เขารู้สึกดีขึ้นเป็นอย่างมากในทุกๆ วัน และตอนนี้สามารถกลับมาซ้อมวงสวิงได้แบบเต็มที่อีกครั้ง" เอเยนต์ ส่วนตัวของ "พญาเสือ" กล่าว

สำหรับ วูดส์ ในฤดูกาลนี้ ยังโชว์ผลงานไม่น่าประทับใจนัก ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ และยังไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว โดยยังต้องเดินหน้าไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ เพื่อทำลายสถิติสูงสุดของ แจ็ค นิกคลอส ตำนานก้านเหล็กรุ่นพ่อที่ 18 สมัยต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น