xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ย้ำเป้าหมายเดิมล่าเมเจอร์ที่ 15

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ย้ำเป้าหมายชัดเจน
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ประกาศเป้าหมายชัดเจนหลังสลัดอาการเจ็บแผ่นหลังตั้งแต่เดือนมีนาคม กลับมาลงแข่งอีกครั้ง โดยชี้ว่า ยังคงเหมือนเดิมต้องการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 15 ในการเล่นกอล์ฟอาชีพให้ได้ แม้ต้องพลาดลงแข่ง 2 เมเจอร์แรกของฤดูกาลนี้ไป

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ บาดเจ็บที่แผ่นหลัง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกด้วยวิธีการส่องกล้อง ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ก่อนจะฟื้นฟูร่างกายเป็นระยะเวลา 3 เดือน พลาดการลงแข่งเมเจอร์ 2 รายการแรกของปีใน "เดอะ มาสเตอร์ส" และ "ยูเอส โอเพน" และเตรียมกลับมาลงสนามในศึก "ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล" ที่จะเปิดฉากคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้

เมื่อถูกถามถึงสภาพร่างกายที่อาจยังไม่สมบูรณ์ กับโอกาสการลุ้นแชมป์ "ดิ โอเพน" ที่ประเทศอังกฤษในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อไล่ล่าแชมป์เมเจอร์สถิติสูงสุด 18 สมัยของ แจ็ค นิกคลอส ตำนานนักกอล์ฟชาวอเมริกัน "พญาเสือ" ยังคงยืนยันคำเดิมว่า แชมป์เมเจอร์ใบที่ 15 คือเป้าหมายสูงสุดของเขาในเวลานี้

"ความคาดหวังของผมยังคงไม่เปลี่ยนไป นั่นมันเป็นเป้าหมายสูงสุดของผม มันทำให้ผมต้องทำงานหนักเล็กน้อยในตอนนี้ ผมได้พักมาเป็นเวลานานมากๆ และเราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดกับการลงแข่งทัวร์นาเมนต์แรก เพื่อไปแข่งที่ บริติช โอเพน" ไทเกอร์ วูดส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น