xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ประกาศคัมแบ็คสวิงควิกเกน วีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่เสือกลับมาแล้ว
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้งในรายการ ควิกเกน โลนส์ เนชันแนล ที่บ้านเกิด วันที่ 26-29 มิถุนายนนี้ จากการประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลก

"พญาเสือ" วัย 38 ปี หายหน้าหายตาไปเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ตั้งแต่เดือนมีนาคม จนทำให้เสียตำแหน่งมือ 1 โลกให้กับ อดัม สกอตต์ รุ่นร้องชาวออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม หลังสภาพร่างกายดีขึ้น วูดส์ ก็ออกมาประกาศพร้อมที่จะลงแข่งขันอีกครั้ง

โดย วูดส์ เขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ บอกข่าวดีให้แฟนๆที่รอมานานรับรู้ว่า "หลังจากหยุดพักรักษาตัวไปนาน รู้สึกว่าทุกอย่างเริ่มดีขึ้นและพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงแข่งขันรายการกุศลของตัวเองอีกครั้งในรายการ ควิกเกน โลนส์ เนชันแนล สัปดาห์หน้า"

"ผมเพิ่งเริ่มตีลูกได้เมื่อไม่นาน มันต้องใช้เวลาสักนิดเพื่อข้ามไปสู่ก้าวต่อไป แม้ยังรู้สึกฝืดๆอยู่บ้างแต่ผมก็อยากลงแข่งขันและรู้สึกตื่นเต้นที่ความท้าทายกำลังรอผมอยู่ข้างหน้า" แชมป์ เมเจอร์ 14 สมัย ระบุ

สำหรับ วูดส์ ลงแข่งรายการสุดท้ายในศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดจนไม่ได้ลงแข่งเมเจอร์รายการใหญ่อย่าง เดอะ มาสเตอร์ส และ ยูเอส โอเพน แต่ก็ยังมีลุ้นกลับมาลงแข่งเมเจอร์ที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน" วันที่ 17-20 กรกฏาคมนี้ หากสภาพร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น