xs
xsm
sm
md
lg

"สปิธ" หวังตามรอย รอรีย์ คว้าชัยสวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน สปิธ
จอร์แดน สปิธ นักกอล์ฟเลือดใหม่ชาวอเมริกัน ที่เคยอกหักจากแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" และพลาดหวังจาก "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" หวังกลับมามุ่งมั่นคว้าแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ในสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ ตามรอย รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่เคยเป็นแชมป์ใบนี้ตั้งแต่สมัยเป็นดาวรุ่ง

ก้านเหล็กจากเมืองมะกันดีกรีมือ 10 ของโลก เกือบจะขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าของแชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่อายุน้อยที่สุด ในการลงแข่งครั้งแรกที่ออกัสตาร์ แต่ก็ทำดีที่สุดจบแค่รองแชมป์ รวมถึงผิดหวังกับแมตช์ใหญ่อย่าง "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยศึกเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ครั้งที่ 114 หนนี้ที่สนาม ไพน์ เฮิร์สท์ พาร์ค รัฐ นอร์ท แคโรไรนา สหรัฐอเมริกา โปรวัย 20 ปี หวังจะปลดล็อกเมเจอร์แรกของเขาเองให้ได้ และตามรอย รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่เคยเป็นแชมป์ใบนี้ตอนยังเป็นดาวรุ่งเมื่อปี 2011

"ผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถเป็นแชมป์กอล์ฟรายการนี้ ผมรู้สึกสะดวกสบายมากกับสนามแห่งนี้ และคิดว่าเกมกอล์ฟของผมก็กำลังเยี่ยมมากด้วย ผมเรียนรู้ได้มากมายจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เคยผิดหวังทั้งที่เล่นได้ดี จากประสบการณ์ผมเชื่อว่าตัวเองจะเป็นแชมป์ได้" ก้านเหล็กเจ้าของรางวัล "รุคกี แห่งปี 2013" กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น