xs
xsm
sm
md
lg

“บับบา” เผยกดดันสุดๆ ก่อนซิวมาสเตอร์สหน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา วัตสัน
บับบา วัตสัน นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ยืนยัน การคว้าแชมป์เมเจอร์รายการ “เดอะ มาสเตอร์ส” มาครองเป็นสมัยที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วยให้เขารับมือกับสถานการณ์ความกดดันได้ดีขึ้น และพร้อมจะลงเล่นภายใต้สถานการณ์การกดดันทุกรูปแบบ

โปรกอล์ฟวัย 35 ปี เป็นแชมป์เมเจอร์แรกด้วยการคว้า “กรีน แจ๊คเก็ต” มาครองเมื่อปี 2012 ทว่าก็ถูกมองว่ามาพร้อมกับโชคหลังเป็นฝ่ายเพลย์ออฟเอาชนะ หลุยส์ อุสไธเซน จากแอฟริกาใต้ แต่หลังจากนั้น 2 ปี บับบา กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมขึ้นนำตั้งแต่รอบที่ 3 และคว้าแชมป์ที่สนามออกัสตาอีกครั้ง

โดยจอมตีไกลจากแคลิฟอร์เนีย ยอมรับว่าการมาเล่นและมีลุ้นแชมป์ในครั้งนี้ เป็นความรู้สึกที่แตกต่างไปจากหนแรก โดยต้องเจอความกดดันมหาศาลในการลงเล่น เนื่องจากมีศักดิ์ศรีความเป็นแชมป์เก่ามาร่วมแข่ง พร้อมกันแบกรับความคากหวังของแฟนๆ กอล์ฟที่ต่างพูดไปต่างๆ นานา หลังจากขึ้นนำได้สำเร็จ

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจัดการกับเรื่องเหล่านี้ได้ยังไง ผมไม่ได้เล่นกอล์ฟยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมเคยผิดหวังหลายๆ ครั้งเมื่อตัวเองไม่สามารถเล่นได้ตามที่ต้องการ และมันแตกต่างจากในครั้งแรกที่มาเล่น ครั้งนี้ผมมากับครอบครัว มีลูกชาย ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดตั้งแต่ผมคว้าแชมป์ได้ครั้งแรก” บับบา เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น