xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" นำเดอะมาสเตอร์ "ธงชัย" ผ่านตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา ผู้นำในรอบที่ 2
บับบา วัตสัน เจ้าของแชมป์ปี 2012 ผงาดขึ้นนำเดียวในศึกกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส หลังจบวันที่ 2 โดยทิ้งห่างคู่แข่งถึง 3 สโตรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ความหวังของไทย ผ่านการตัดตัวรายการนี้เป็นครั้งแรก ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน จากสหรัฐฯ ไม่ผ่านตัดตัว

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการแรกของปี 2014 “เดอะ มาสเตอร์ส” ณ สนามออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ เมืองออกัสตา มลรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการลงแข่งขันในรอบที่ 2 เพื่อนทำการตัดตัว

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำเปลี่ยนมือเป็นของ บับบา วัตสัน เจ้าของแชมป์ปี 2012 ชาวอเมริกัน ที่จัดการหวดเข้ามาเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี สกอร์รวม 2 วัน 7 อันเดอร์พาร์ นำห่าง จอห์น เซนเดน โปรจากออสเตรเลีย ที่รั้งอันดับ 2 อยู่ 3 สโตรก

ขณะที่ อดัม สกอตต์ แชมป์เก่าปี 2013 จากออสเตรเลีย ที่วางเป้าจะป้องกันแชมป์ให้ได้ เพื่อก้าวขึ้นเป็นมือ 1 โลก รอบนี้ฟอร์มยังนิ่งๆ เก็บอีเวนพาร์ สกอร์รวทเท่าเดิม 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกับ โธมัส บียอห์น จาก เดนมาร์ค, โยนาส บลิซ์ท จากสวีเดน และ จอร์แดน สปิธ ดาวรุ่งจากสหรัฐ

ส่วน เฮนริค สเตนสัน 1 ใน ตัวเต็งจากสวีเดน ยังทำได้แค่เซฟอีเวนพาร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 21 ร่วม ตามมาด้วย จัสติน โรส ความหวังของอังกฤษที่ 26 ร่วมสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ตีเกินอีก 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 37 ร่วม และ รอรีย์ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือผ่านตัดตัวหวุดหวิด หลังตีเกินไป 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ ที่ 46 ร่วม

สำหรับในปีนี้ มีนักกอล์ฟชื่อดังหลายรายที่ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ผ่ายจัดกำหนดไว้ที่ 4 โอเวอร์พาร์ นำมาโดย ลุก โดนัลด์ (อังกฤษ), เซร์จิโอ การ์เซีย (สเปน), ฟิล มิคเคลสัน (สหรัฐฯ), แกรม แม็คดาวล์ (ไอร์แลนด์เหนือ) และ เว็บ ซิมพ์สัน จากสหรัฐฯ ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ธงชัย ผ่านตัดตัวในรายการนี้จนได้
รอรีย์ ตีช็อตแก้ไขจากดงดอกไม้ และ่ผ่านตัดตัวหวุดหวิด
กำลังโหลดความคิดเห็น