xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” วางเป้าลบฝันร้ายสอย “กรีน แจ๊คเก็ต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าหวังลบสถิติเลวร้ายให้ได้ในการแข่งขันเมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์ส” พร้อมคว้า “กรีน แจ๊คเก็ต” ในปีนี้มาครอง โดยชี้ว่า เขานึกภาพตัวเองไม่ออกหากตลอดการเล่นกอล์ฟอาชีพเขาไม่ได้ครองแชมป์รายการนี้

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ วาดฝันและตั้งเป้าจะครองแชมป์เมเจอร์ รายการ “เดอะ มาสเตอร์อ ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล ให้ได้ แต่ก็ต้องปิดหวังมาโดยตลอด และเป็นรายการเดียวที่เขามีสถิติย้ำแย่ไม่เคยติดท็อป 10 เลยนับตั้งแต่ร่วมแข่งครั้งแรกในปี 2009 โดยผลงานดีสุดคว้าที่ 15 ร่วมเมื่อปี 2011

“ผมคงจะต้องผิดหวังมากๆ หากว่า ผมจบการเล่นกอล์ฟอาชีพโดยที่ไม่ได้ขึ้นไปรับทานอาหารเช้าในห้องล็อกเกอร์รูมของแชมป์ วิธีการเล่นของผมที่ ออกัสตา และผลงานที่ผ่านมามันไม่ดีเท่าไหร่นัก ผมไม่เคยติดท็อป 10 เลยในการเล่น 6 ครั้งในเดอะ มาสเตอร์ส” รอรีย์ กล่าว

สำหรับ ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรก ของปี 2014 “เดอะ มาสเตอร์ส” ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล ระหว่างวันที่ 10-13 เมษายนนี้ จะถือเป็นฤดูกาลแรกในรอบ 20 ปี ที่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ไม่ได้ร่วมลงแข่งเนื่องจากอาการเจ็บ ส่วนแชมป์เก่ารายการนี้ ได้แก่ อดัม สกอตต์ จากออสเตรเลียที่กำลังลุ้นป้องกันแชมป์ และลุ้นแย่งมือ 1 โลกในเวลาเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น