xs
xsm
sm
md
lg

“บับบา” ลั่นขอแชมป์เพื่อขึ้นมือ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา วัตสัน มีลุ้นขึ้นมือ 1 โลก
บับบา วัตสัน นักกอล์ฟจอมตีไกลจากสหรัฐฯ ประกาศลั่นขอจองแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” สุดสัปดาห์นี้ให้ได้ เพื่อก้าวขึ้นเป็นหมายเลข 1 ของโลกคนใหม่แทนที่ของ ไทเกอร์ วูดส์ ที่ยังบาดเจ็บ หลังเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพิ่งคว้าแชมป์ “เดอะ มาสเตอร์ส” มาครองเป็นสมัยที่ 2

ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ถือเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสจะแย่งบัลลังก์มือ 1 ของโลกมาครองได้ ในสุดสัปดาห์นี้หลังจบศึก “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” รายการที่ถูกยกเทียบเสมือนเมเจอร์ที่ 5 ของปี โดยเจ้าตัวหวังจะเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้เพื่อทำตามฝันขึ้นครองมือ 1 โลก

“การคว้ากรีนแจ็คเก็ตมาครองถือเป็นจุดสุดยอดของเกมกอล์ฟ แต่เราเคยเห็น ฟิล มิคเคนสัน ที่เป็นยอดนักกอล์ฟในท็อป 5 ของโลกตลอดกาล แต่เขาก็ยังไม่เคยเป็นมือ 1 โลก การคว้ากรีนแจ๊กเก็ตที่ผ่านมา เป็นสิ่งยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวผม แต่มันยังไม่ใช้จุดสิ้นสุดสำหรับชีวิตของผม แน่นอนว่า ฟิล ทำได้ยอดเยี่ยมแต่ก็ยังไปไม่ถึงจุดนั้น” บับบา กล่าว

สำหรับรายการ “เดอะ เพลเยอร์ส” ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคมนี้ เจ้าของแชมป์ “เดอะ มาสเตอร์ส” 2 รายการ ในรอบ 3 ปี มีโอกาสลุ้นมือ 1 ของโลกในสุดสัปดาห์นี้ ร่วมกับ อดัม สกอตต์ มือ 2 ของโลก จากออสเตรเลีย, เฮนริค สเตนสัน มือ 3 จากสวีเดน และ แมตต์ คูชาร์ จากสหรัฐอเมริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น