xs
xsm
sm
md
lg

กัปตันเร่ง “วูดส์” คืนฟอร์มหากหวังลุยไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ฟอร์มยังไม่ดี
ทอม วัตสัน กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา ออกโรงกระตุ้น ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กอดีตมือ 1 โลก สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาคืนฟอร์มเก่งบนกรีนให้ได้โดยเร็ว หากหวังโอกาสติดทีมชาติไปล่าถ้วยรางวัลที่ สกอตแลนด์ ในเดือนกันยายนนี้

วูดส์ ที่เพิ่งหายเจ็บแผ่นหลังเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปัจจุบันนั่งอันดับ 209 บนตาราง เฟดเอ็กซ์ คัพ ซึ่งหนทางที่เจ้าตัวจะได้โอกาสช่วยชาติลุ้นแชมป์ ไรเดอร์ คัพ คือต้องขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 125 ของตาราง และโชว์ฟอร์มให้ดีในรายการใหญ่ทั้ง บริติช โอเพน, บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล และ พีจีเอ แชมเปียนชิป เดือนสิงหาคม

โดย ทอม วัตสัน กัปตันทีม เชื่อมั่นว่า “พญาเสือ” มีความมุ่งมั่นที่จะลงช่วยทีมในปีนี้ ทว่าหากยังไม่สามารถเรียกสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตเหมือนเดิม รวมถึงคืนฟอร์มเก่งเหมือนที่ผ่านมา ก็ยากที่จะอยู่ในข่ายพิจารณาดึงมาติดทีมดวลกับฝั่งยุโรป ที่ เซ็นเทนารี คอร์ส

“ผมจะรอดูว่า ไทเกอร์ ทำผลงานได้เป็นอย่างไรบ้างต่อจากนี้ เขามีคิวลงเล่น ดิ โอเพน ซึ่งผมหวังว่านั่นจะช่วยเรียกฟอร์มกลับมาได้บ้าง ตอนนี้เขาอยู่ไกลจากจุดที่ดีที่สุดก็จริง แต่มีใครบ้างล่ะที่จะไม่เลือก ไทเกอร์ วูดส์ อยู่ในทีมของคุณ นั่นคือคำถามสำหรับทุกคน” วัตสัน กล่าว

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์แห่งศักดิ์ศรี “ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40” ระหว่าง สหรัฐอเมริกา และ ยุโรป จะมีคิวดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 26 - 28 กันยายน ที่ เซ็นเทนารี คอร์ส ในเพิร์ธเชียร์ สกอตแลนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น