xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” เพิ่มแมตช์แข่ง-เล็งป้องกันไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่วงนี้ แม็คอิลรอย ดูอารมรณ์เป็นพิเศษ
รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก จากไอร์แลนด์เหนือ ตอบรับร่วมแข่งขันกอล์ฟ อัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับตั้งเป้าจะติดทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป และพาทีมป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้อีกสมัยที่สนาม กลีนีเกิลส์ สกอตแลนด์ ช่วงเดือนกันยายนนี้

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการชาวไอริช ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวชาวเดนส์ ดูท่าทางผ่อนคลายและมีเวลาวางแผนกำหนดเป้าหมายในชีวิตมากยิ่งขึ้น ล่าสุดออกมาประกาศเตรียมลงแข่งในรายการ “อัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป” ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนี้ รอรีย์ ยังวางแผนจะมุ่งมั่นกลับมาทำผลงานให้ได้อีกครั้ง ด้วยการตั้งเป้ามีแชมป์ระดับเมเจอร์ติดมือให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ ในซีซันนี้ เพื่อเรียกความมั่นใจ และหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญช่วยทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ภายใต้การนำของ พอล แม็คกินเลย์ กลับมาป้องกันแชมป์เหนือสหรัฐอเมริกา ที่สนาม กลีนีเกิลส์ ประเทศสกอตแลนด์ ช่วงเดือนกันยายนด้วย

“ผมรอคอยที่จะกลับไปลงเล่นที่รายการ อัลเฟรด ดันฮิลล์ อีกครั้ง ในรอบ 2 ปี และบางทีมันอาจจะเป็นปีนี้ที่ผมคว้าแชมป์ได้ ส่วนปลายปีผมยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ไรเดอร์ คัพ กอล์ฟประเภททีมทียิ่งใหญ่สุดในโลกกับทีมยุโรปอีกรายการ” แม็คอิลรอย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น