xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คกินเลย์" ชม "รอรีย์" คืนฟอร์มเพื่อทีมยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ผิดหวังมาตลอดทั้งปี
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ยุโรป ออกโรงชื่นชม รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือที่พยายามมุ่งมั่นคืนฟอร์มเก่งช่วยทีมทำศึกไรเดอร์ คัพ กับ สหรัฐฯ ในปีหน้า โดยที่ตนเองไม่ต้องกระตุ้นหรือแนะนำใดๆ ทั้งสิ้น

โปรกอล์ฟดาวรุ่งจากเมืองดับลินเป็นกำลังหลักของทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ยุโรป ที่เดินทางไปป้องกันแชมป์ได้ที่สนาม เมดินาห์ กอล์ฟ คลับ แผ่นดินลุงแซม เมื่อปี 2012 ทว่าผลงานในปีนี้ของ รอรีย์ น่าผิดหวังหลังจากเจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก "ไทเทิลลิตส์" มาเป็น "ไนกี้"

อย่างไรก็ดี ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แม็คอิลรอย ที่ถูกวิจารณ์หนักมุ่งมั่นและพยายามเคลียเรื่องนอกสนามที่ตกเป็นข่าวทั้งแฟนสาว และเรื่องคดีฟ้องร้องเรียกฟอร์มเก่งของตนเองกลับคืนมาจนน่าพอใจ ทำให้ พอล แม็คกินเลย์ ในฐานะกัปตันทีมกอล์ฟยุโรปต้องออกมาชื่นชมเนื่องจากเขาจะเป็นกำลังหลักของทีมในการแข่งปี 2014 ที่ กลีนีเกิลส์ เดือนกันยายนนี้

"รอรีย์ ก็เหมือนกับเพื่อนของผม ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเขา และเขาฝึกซ้อมได้ดี เขาอยู่ในทีมไรเดอร์คัพที่มีผมเป็นกัปตัน เขารู้ดีทุกอย่างว่าต้องการจัดการปัญหาเหล่านี้ยังไง โดยที่ผมไม่ต้องสั่งการอะไรเลย" แม็คดินเลย์ อธิบายกับ นาธาน เมอร์ฟีย์ ผู้สื่อข่าว "สปอร์ต เอฟเอ็ม"
กำลังโหลดความคิดเห็น