xs
xsm
sm
md
lg

“จี-แม็ค” ขอจับคู่ “รอรีย์” บู๊ไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ และ จี-แม็ค คู่หูจากไอร์แลนด์เหนือ
แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าขอจับคู่กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งมือ 6 ของโลก ลงทำศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ 2014 ที่สนามกลีนีเกิลส์ ภายใต้การทำทัพของ พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีม ที่ประเทศสกอตแลนด์ ในปี 2014

“จี-แม็ค” สวิงขวัญใจชาวไอริช ให้สัมภาษณ์ก่อนลงลุ้นแชมป์ “เรซ ทู ดูไบ” ในการแข่งขันศึกส่งท้ายปี “ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนส์” ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ช่วง 14-17 พ.ย.นี้ โดยมั่นใจว่า พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป จะไม่ปวดหัวกับการเลือกทีมและจับคู่ในการทำศึกปี 2014 ซึ่งตนเองหวังว่าจะได้ลงจับคู่กับ แม็คอิลรอย ด้วย

เมื่อถูก “ไอริช อินเดเพนเดนท์” สื่อดังในบ้านเกิดถามถึงโอกาสในการลงแข่ง ไรเดอร์ คัพ 2014 ที่สกอตแลนด์ ว่า กัปตันทีมจะกังวลกับการเลือกผู้เล่นและจับคู่หรือไม่ “จีแม็ค” เผยว่า ไม่หรอก มันไม่มีปัญหาเลย และผมเองก็อยากจับคู่กับ รอรีย์ ลงแข่งที่กลีนีเกิลส์ ผมมั่นใจเลยว่าเป้าหมายของผมในปี 2014 คือการติดทีมไรเดอร์ คัพ และ รอรีย์ จะเป็น 1 ในนั้นด้วย

นอกจากนี้ แม็คดาวล์ ยังถูกถามถึงเรื่องงานแต่งของตนเองที่หมู่เกาะบาฮามาส เมือเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่ง รอรีย์ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานด้วยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีดังเดิมและมันทำให้เกิดปัญหาใดๆ หรือไม่

“แน่นอน เรายังเป็นเพื่อนกัน ผมไม่อยากจะใช้ความคิดส่วนตัดในการตัดสินเรื่องนี้ ผมสนิทกับเขามาก และคงไม่ต้องเดาว่าเหตุการณ์นี้จะกระทบถึงความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่” แม็คดาวล์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น